Mô tả công việc
1. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến Công ty:
- Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp;
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo nhu cầu: làm hồ sơ vay, thủ tục thanh toán, thanh lý, kết thúc, thông tin thẻ tín dụng, điều tra an ninh, trao đổi công nợ, ….
- Hướng dẫn nhân viên công ty liên hệ bộ phận/ chức năng theo đúng nhu cầu: nhận cavet xe, thủ tục BHXH…;
- Giải quyết tình huống ở khu vực lễ tân.
2. Thực hiện công việc hành chính:
- Phối hợp chuẩn bị thông báo đặt tại quầy lễ tân các dịp nghỉ Lễ/ Tết;
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, thông báo, công văn đến, công văn đi,...;
- Hỗ trợ nhận thư từ Bưu Cục và giao lại thư cho Phòng Hành Chính;
- Hỗ trợ nhân viên khác trong chức năng thực hiện công việc khi cần thiết;
- Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự chức năng chăm sóc khách hàng;
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư… và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của chức năng chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ nhận thẻ nhân viên nghỉ việc giao lại Phòng Hành Chính;
- Các công việc hành chính khác phát sinh khi có yêu cầu.
3. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:
- Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/ hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (Facebook, Website, …) trong sự phối hợp với các phòng ban. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản, hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại;
- Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do khách hànggửi đến Công ty và phối hợp với các chức năng xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành;
- Tổng hợp các yêu cầu về việc hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ, xác nhận… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ khách hàng. Kiểm tra, thống kê và gửi phòng Hỗ trợ tín dụng để thực hiện yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và hiệu quả của công việc;
- Tổng hợp các yêu cầu hoàn tiền thừa, xử lý các khoản thanh toán… do khách hàngtrực tiếp đến văn phòng phản ánh; kiểm tra đối chiếu số liệu với các chức năng liên quan trước khi thực hiện yêu cầu hoàn tiền gửi bộ phận kế toán. Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và hiệu quả của công việc;
- Thống kê, xử lý và báo cáo các thông tin khác do nhân viên Tổng đài tiếp nhận, tùy theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp quản lý theo từng thời điểm.
4. Thực hiện báo cáo:
- Báo cáo tình trạng tiếp khách hàng mỗi ngày trên group Zalo: đầu ngày/ cuối ngày;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của chức năng chăm sóc khách hàngvà Ban Giám Đốc;
- Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác Giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, do phòng quản trị rủi ro hoạt động tiến hành;
- Thống kê thông tin các khách hàng hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức, chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kế toán, Ngân hàng hoặc Marketing.
2. Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt;
- Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm;
- Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt;
- Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng;
- Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.
4. Yêu cầu khác:
- Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
- Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Được thành lập vào ngày 02/03/1963, trải qua 59 năm xây dựng và phát triển, từ nhiệm vụ trọng tâm ban đầu là xây lắp các công trình truyền tải điện quốc gia, Công ty cổ phần Tập đoàn PC1 hiện nay đã chứng tỏ năng lực của mình không chỉ trong lĩnh vực xây lắp điện mà còn mở rộng sang lĩnh vực SXCN, đầu tư năng lượng, đầu tư bất động sản, tư vấn và dịch vụ.
Công ty liên tiếp nhiều năm nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, TOP 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc, TOP 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam với quy mô hơn 20 đơn vị thành viên và doanh thu trên 6.000 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Nghỉ mát hàng năm
- Đi du lịch tại các địa điểm nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng Resort,…
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 2 tháng 3 năm 1963 với tên gọi ban đầu là Công ty Xây lắp đường dây và trạm.
- Ngày 30/6/1967, Bộ Công nghiệp Nặng ra quyết định thành lập Công ty Xây lắp đường dây và Trạm, trực thuộc Cục Điện lực. Lực lượng lao động của Công ty lúc này có khoảng 2.000 người, 16 đội công trình
- Ngày 30/6/1970, thành lập Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm trực thuộc Bộ Điện và Than. Từ đó, Công ty là đơn vị ngang Cục, là cơ quan quản lý cấp trên của các xí nghiệp, thực hiện hạch toán kinh tế toàn diện và tập trung.
- Giai đoạn 1975 – 1979, Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm với cơ cấu tổ chức độc lập và hoàn chỉnh
- Giai đoạn 1979 – 1981, Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm trực thuộc Bộ Điện lực được đổi tên thành Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm 1.
- Năm 1983, do yêu cầu phát triển lưới điện của cả nước nên Bộ đã quyết định tách và nâng một số xí nghiệp, công trường của Công ty để thành lập các công ty trực thuộc Bộ Điện lực
- Năm 1988, thành lập Công ty Xây lắp Điện 1, trực thuộc Bộ Năng lượng trên cơ sở hợp nhất Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm 1 với Công ty xây lắp đường dây và trạm Hà Nội.
- Giai đoạn 2005, Công ty cổ phần xây lắp điện I được cổ phần hóa từ doanh nghiệp nhà nước là Công ty xây lắp điện I.
- Năm 2008, Công ty cổ phần xây lắp điện I đăng ký trở thành Công ty đại chúng với Ủy ban chứng khoán Nhà nước.
- Năm 2012, Cổ đông nhà nước là Tổng công ty CP Xây dựng công nghiệp Việt Nam thoái vốn toàn bộ khỏi Công ty cổ phần xây lắp điện I và Công ty trở thành 100% vốn tư nhân.
- Năm 2016, Công ty niêm yết thành công cổ phiếu PC1 trên sàn chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh và phát điện hai nhà máy thủy điện đầu tiên trong chiến lược đầu tư năng lượng.
- Năm 2017, Tiếp tục phát điện 2 nhà máy thủy điện Bảo Lâm 3 và Bảo Lâm 3A, nâng tổng công suất phát điện của PCC1 lên 114 MW.
- Năm 2018, Bàn giao dự án bất động sản thứ 4 – dự án PCC1 Mỹ Đình Plaza 2.
- Năm 2019, Khối xây lắp điện: đã thành công với nhiều hợp đồng tổng thầu EPC lưới điện. Khối SXCN: Tiếp tục cải tiến thiết kế, nâng cao năng lực sản xuất, sản xuất lắp dựng các cột vượt siêu cao áp 500kV cao nhất Đông Nam Á; là đơn vị duy nhất Việt Nam thiết kế và sản xuất thành công sản phẩm thanh cái ống 220kv. Đầu tư năng lượng: Hoàn thành phát điện nhà máy thứ 5 – Thủy điện Mông Ân. Kế hoạch hoàn thành và phát điện nhà máy thứ 6,7 vào quý II/2020
Mission
- Sáng tạo không ngừng tạo ra các công trình điện thông minh, hiện đại kết nối với hệ thống điện quốc gia và khu vực.
- Tạo nhiều giá trị vượt trội cho đối tác, khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và xã hội.