Mô tả công việc
Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu đối tác một cách chính xác và đầy đủ.
Theo dõi và ghi nhận các tương tác, thỏa thuận và cam kết với đối tác.
Giao tiếp và hỗ trợ đối tác:
Trở thành điểm liên hệ chính cho các đối tác, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cần thiết một cách kịp thời.
Xây dựng mối quan hệ tin cậy và thân thiện với đối tác thông qua giao tiếp thường xuyên và chuyên nghiệp.
Hỗ trợ đối tác trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Theo dõi và đánh giá:
Theo dõi hiệu quả của các hoạt động hợp tác và báo cáo định kỳ cho Partnership Manager.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc thực hiện các thỏa thuận hợp tác đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao nhất.
Hỗ trợ các công việc khác:
Tham gia vào các dự án phát triển đối tác mới và các hoạt động khác của bộ phận khi cần thiết.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan đến quản lý quan hệ đối tác.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc cả bằng lời nói và văn bản (tiếng Việt và tiếng Anh là một lợi thế).
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing và Affiliate Marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Với sự thể hiện xuất sắc, bạn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và đảm nhận các vị trí quản lý trong tương lai, thậm chí là chủ các BU mới mà ACCESSTRADE có thể phát triển.
Môi trường làm việc trẻ trung, nói không với "toxic", làm hết mình, quẩy nhiệt tình với rất nhiều các sự kiện, cuộc thi, hoạt động văn hoá, chăm lo đời sống tinh thần và gắn kết nội bộ thú vị
ACCESSTRADE có văn hoá học tập, sharing rất mạnh, thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo định kỳ nhằm nâng cao năng lực cho toàn thể nhân viên.
ACCESSTRADE luôn ươm mầm và phát triển các "Talent" cùng nhiều cơ hội thăng tiến rộng mở
Được hỗ trợ đóng dấu báo cáo thực tập
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.
Review Tập đoàn Cengroup
Bảo hiểm đóng mức tối thiểu, ko có 1 cái ưu đãi ích lợi gì cho nhân viên
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, không gian đẹp (Anphabe)
Môi trường năng động vui vẻ, thoải mái chế độ đãi ngộ tốt....(Indeed)