Mô tả công việc
- Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng, hỗ trợ soạn thảo tài liệu khác phục vụ hoạt động của Công ty. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Tư vấn cho ban lãnh đạo và các phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Quản lý và xử lý các tranh chấp pháp lý:
+ Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình kinh doanh, bao gồm tranh chấp với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác kinh doanh và nhân viên.
+ Phối hợp với các luật sư bên ngoài trong các vụ kiện tụng hoặc các vấn đề pháp lý phức tạp.
- Lưu trữ, quản lý sắp sếp hợp đồng, văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty, hồ sơ nhân viên và các tài liệu phát sinh trong quá trình làm việc
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công tác quản lý hành chính – nhân sự
- Hỗ trợ hoặc đại diện cho công ty làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước khi có vấn đề phát sinh.
- Theo dõi, quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên, người lao động nước ngoài
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy phép, kiểm tra, thanh tra và các thủ tục hành chính khác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
- Advise the Board of Directors and all departments on legal issues related to the company&039;s business operations.
- Draft and review contracts, support the drafting of other documents serving the Company&039;s operations. Control the legality of documents and contracts issued and signed by the Company.
- Research laws, decrees, circulars, etc. related to the Company&039;s field of operation;
- Manage and handle legal disputes:
+ Coordinate with outside lawyers in litigation or complex legal issues.
+ Support the resolution of disputes arising during the business process, including disputes with customers, suppliers, business partners and employees.
- Resolve issues related to licenses, inspections, audits and other administrative procedures.
- Other assigned tasks.
- Support or represent the company in working with state management agencies when problems arise.
- Store, manage and arrange contracts, documents, legal records of the Company, employee records and documents arising during the working process
- Monitor, manage and update employee and expats record
- Make reports related to administrative and human resource management
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Minimum 2 years of experience in a similar position.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên Ngành Luật
- Negotiation, problem solving skills.
- Proficient in Office software (Excel, Word, Power Point,...)
- Có thể đi công tác trong ngày
- Graduated from University majoring in Law
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao.
- Can go biz trip within a day
- Careful, honest, agile, active.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương.
- Proactive and able to work under high pressure.
- Ability to communicate in English is an advantage.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point,..)
Quyền lợi
13th month salary; Yearly performance bonus; Salary review every year;
Opportunities to promote; Position allowance; Phone allowance, Korean allowance
Saturday- off; Summer vacation; Wedding & Funeral 5 days paid, company bus
Full insurance (SIUIHI); Team- building & Birthday party
Free lunch at company; Free drinks; Laptop provided; Business trip allowance; Free uniform
In- house & Oversea training and career development opportunities
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:25:02
TPG là Tập đoàn Đầu tư, Kinh doanh Bất động sản chuyên nghiệp, được thành lập từ năm 2009. Sau hơn 10 năm hoạt động, với tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo và tâm huyết làm việc của toàn thể Cán bộ - Nhân viên, TPG đã phát triển một hệ thống rộng khắp với hàng chục dự án trên khắp Việt Nam.