Mô tả công việc
● Work on affiliate distribution system, optimize publisher recruitment and revenue per publisher;
● Working closely with Leadgen & Operations Team, ensuring customer experience
● Optimize sales funnel including recruitment, training of new staffs, preparation of scripts, preparation of sales schemes;
● Work closely as part of growth team to come up with GTM strategy, build and manage B2C sales team to hit conversion rate targets;
● Manage the team to ensure a great customer experience;
● Manage Customer Service Team , ensure good service & run renew/cross sell revenue
Yêu cầu công việc
● Strong desire to build a unicorn;
● Minimum 5 years of experience in B2C sales; experience in education, insurance, social commerce strongly preferred;
● Proven track record of managing sales team;
Quyền lợi
● Flexible working time
● Work directly with experienced Managers.
● Training and development orientation.
● Working with the young and dynamic Team.
● Directly participate in the company&039;s strategic plan development.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:30:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Pearl được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiện đang dẫn đầu về xuất khẩu hạt tiêu tại Việt Nam với tổng khối lượng xuất khẩu hàng năm từ 25 đến 28 nghìn tấn TRONG KHI CÔNG SUẤT LÊN ĐẾN 35-40 nghìn tấn.
Sau hơn 12 năm phát triển, Pearl đã khẳng định được vị thế của mình với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực như tiêu trắng, tiêu đen, quế, nghệ, hồi, ớt và các loại rau củ quả khác. Pearl còn mở rộng thị trường kinh doanh xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và chinh phục hầu hết các thị trường khó tính như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông..
Tất cả các nhà máy đều được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, làm việc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường toàn cầu. Các nhà máy của chúng tôi được vận hành theo tiêu chuẩn HACCP - ISO 22000; BRC, HALAL, KOSHER, SEDEX, FSMA. Kết quả là chúng tôi có thể giành được sự tin tưởng từ khách hàng.