Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược bán hàng, thu hút và chuyển đổi khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
Quản lý khách hàng: Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn di trú cá nhân hóa, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
Phát triển thị trường và thương hiệu: Tham gia các hoạt động quảng bá, xây dựng quan hệ hợp tác với các tổ chức bên ngoài, phân tích đối thủ và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Bán và quản lý dịch vụ di trú cá nhân (B2C)
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng: Phát triển chiến lược bán hàng cho dịch vụ di trú cá nhân, bao gồm chiến lược định giá và các chương trình khuyến mãi. Phân tích thị trường và xác định nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh, có khả năng đàm phán.
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, đàm phán, phân tích thị trường và quản lý khách hàng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành di trú hoặc ngành liên quan, có kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam hoặc công ty đa quốc gia.
Trình độ học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quan hệ Quốc tế.
Quyền lợi
Quyền lợi lao động tốt: nghỉ phép năm, hợp đồng lao động, Team building, du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm...
Được đóng BHXH Full Lương
Lương thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia team building hằng năm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Pearl được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiện đang dẫn đầu về xuất khẩu hạt tiêu tại Việt Nam với tổng khối lượng xuất khẩu hàng năm từ 25 đến 28 nghìn tấn TRONG KHI CÔNG SUẤT LÊN ĐẾN 35-40 nghìn tấn.
Sau hơn 12 năm phát triển, Pearl đã khẳng định được vị thế của mình với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực như tiêu trắng, tiêu đen, quế, nghệ, hồi, ớt và các loại rau củ quả khác. Pearl còn mở rộng thị trường kinh doanh xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và chinh phục hầu hết các thị trường khó tính như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông..
Tất cả các nhà máy đều được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, làm việc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường toàn cầu. Các nhà máy của chúng tôi được vận hành theo tiêu chuẩn HACCP - ISO 22000; BRC, HALAL, KOSHER, SEDEX, FSMA. Kết quả là chúng tôi có thể giành được sự tin tưởng từ khách hàng.