Mô tả công việc
Quản lý và phát triển kênh bán hàng cho sản phẩm mạng viễn thông và các dịch vụ giá trị gia tăng.
Tương tác với khách hàng qua các kênh trực tuyến như email, chat trực tuyến để tư vấn và hỗ trợ mua hàng.
Xử lý đơn hàng, giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.Chủ động đề xuất chiến lược tiếp cận các đối tác và các kế hoạch phối hợp team cũng như hoạt động độc lập.
Thị trường tiếp cận: Việt Nam & Nhật Bản
Yêu cầu công việc
Hiểu biết cơ bản về cách xây dựng và hình thành network trong công việc và các mối quan hệ nói chung.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo mục tiêu.
Kiến thức về quản lý đơn hàng và xử lý tình huống khách hàng.
Có laptop và sử dụng thành thạo công cụ máy tính và mạng xã hội.
Có khả năng tự tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng KPI hấp dẫn, thu nhập dễ dàng vượt qua 10 triệu đồng/tháng nếu hoàn thành mục tiêu doanh số.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp với nhiều mảng mở rộng trong mảng Marketing, Tài chính, Đầu tư...dựa theo định hướng và khả năng mỗi cá nhân.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Pearl được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiện đang dẫn đầu về xuất khẩu hạt tiêu tại Việt Nam với tổng khối lượng xuất khẩu hàng năm từ 25 đến 28 nghìn tấn TRONG KHI CÔNG SUẤT LÊN ĐẾN 35-40 nghìn tấn.
Sau hơn 12 năm phát triển, Pearl đã khẳng định được vị thế của mình với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực như tiêu trắng, tiêu đen, quế, nghệ, hồi, ớt và các loại rau củ quả khác. Pearl còn mở rộng thị trường kinh doanh xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và chinh phục hầu hết các thị trường khó tính như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông..
Tất cả các nhà máy đều được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, làm việc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường toàn cầu. Các nhà máy của chúng tôi được vận hành theo tiêu chuẩn HACCP - ISO 22000; BRC, HALAL, KOSHER, SEDEX, FSMA. Kết quả là chúng tôi có thể giành được sự tin tưởng từ khách hàng.