Mô tả công việc
- Xúc tiến hoạt động an toàn vệ sinh và 5S.
- Quản lý 5M.
- Quản lý lao động (Tỷ lệ đi làm, quản lý tăng ca, ... )
- Đào tạo nhân lực (lập SOP, tiêu chuẩn thao tác, hướng dẫn công việc, v.v...)
- Cải tiến chất lượng dây chuyền sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- TIẾNG NHẬT N3, biết thêm tiếng Anh là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất.
- Có kiến thức 5S, cải tiến.
- Có thể làm việc theo ca và tăng ca.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng làm việc chuyên cần; thưởng thâm niên và thưởng Tết.
Có xe đưa rước nhân viên từ Tp. HCM, Biên Hòa, Trảng Bom... đến công ty.
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng quản lý...
Chăm sóc sức khỏe cho công nhân viên hàng năm.
Chế độ nghỉ phép năm: cứ mỗi 3 năm làm việc liên tục sẽ được tăng thêm 1 ngày phép năm
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và một ngày thứ Bảy trong tháng.
Trợ cấp ngôn ngữ hấp dẫn (Tiếng Nhật và tiếng Anh từ 700,000đ cho đến 6,000,000đ / tháng).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Pearl được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiện đang dẫn đầu về xuất khẩu hạt tiêu tại Việt Nam với tổng khối lượng xuất khẩu hàng năm từ 25 đến 28 nghìn tấn TRONG KHI CÔNG SUẤT LÊN ĐẾN 35-40 nghìn tấn.
Sau hơn 12 năm phát triển, Pearl đã khẳng định được vị thế của mình với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực như tiêu trắng, tiêu đen, quế, nghệ, hồi, ớt và các loại rau củ quả khác. Pearl còn mở rộng thị trường kinh doanh xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và chinh phục hầu hết các thị trường khó tính như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông..
Tất cả các nhà máy đều được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, làm việc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường toàn cầu. Các nhà máy của chúng tôi được vận hành theo tiêu chuẩn HACCP - ISO 22000; BRC, HALAL, KOSHER, SEDEX, FSMA. Kết quả là chúng tôi có thể giành được sự tin tưởng từ khách hàng.