Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, sản phẩm
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu ra, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
- Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu tiến.
- Chịu áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, ..
- Biết cách sử dụng các dụng cụ đo đạc
Quyền lợi
- Thời gian làm việc : 7h30 đến 16h30 Từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương 8 triệu- 12 triệu. Thử việc 2 tháng
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động.
- Được đóng BHYT, BHXH
- Chế độ du lịch hàng năm, nghỉ phép năm
- Được thưởng thăm niên phần trăm theo mức lương thực lãnh
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 01:30:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Pearl được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiện đang dẫn đầu về xuất khẩu hạt tiêu tại Việt Nam với tổng khối lượng xuất khẩu hàng năm từ 25 đến 28 nghìn tấn TRONG KHI CÔNG SUẤT LÊN ĐẾN 35-40 nghìn tấn.
Sau hơn 12 năm phát triển, Pearl đã khẳng định được vị thế của mình với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực như tiêu trắng, tiêu đen, quế, nghệ, hồi, ớt và các loại rau củ quả khác. Pearl còn mở rộng thị trường kinh doanh xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và chinh phục hầu hết các thị trường khó tính như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông..
Tất cả các nhà máy đều được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, làm việc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường toàn cầu. Các nhà máy của chúng tôi được vận hành theo tiêu chuẩn HACCP - ISO 22000; BRC, HALAL, KOSHER, SEDEX, FSMA. Kết quả là chúng tôi có thể giành được sự tin tưởng từ khách hàng.