Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ sim thẻ của đối tác Viettel theo kịch bản có sẵn
- Không sale, không áp doanh số bán hàng.
2. Địa điểm làm việc:
Tầng1 , Toà nhà QCoop 1129/12/20 Lạc Long Quân ,P11, Tân Bình , HCM
3. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Làm thời vụ từ 1,5 - 2 tháng
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Tòa Nhà QCoop Building Số 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 20-35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương- Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5 Tr - 9 Tr VND
TWorld Group định hướng phát triển thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
-
TẦM NHÌN: Chúng tôi mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.TWorld Group định hướng phát triển thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
-
SỨ MỆNH: Đồng hành cùng phụ nữ Việt nâng tầm chất lượng cuộc sống.