Mô tả công việc
- Quay chụp, edit các sản phẩm của Công ty (video ngắn)
- Sáng tạo và phát triển ý tưởng content phù hợp với chiến lược marketing và thương hiệu của công ty
- Tham gia diễn xuất trong các video quảng bá Sp, xây kênh của công ty và livestream khi cần thiết
- Làm các công việc BGD giao liên quan đến MKT
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video cơ bản trên điện thoại, máy tính
- Linh hoạt, ứng biến tốt, diễn xuất khá trước ống
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc
- Có kiến thức cơ bản về sáng tạo nội dung short video
- Có ít nhất từ 6 tháng kinh nghiệm tở lên tại các vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương 9-11 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Các chế độ phúc lợi như bảo hiểm, ngày phép, ngày sinh nhật... theo quy định của công ty.
- Cơ hội phát triển trong công việc, gắn bó lâu dài.
- Môi trường năng động, thân thiện
TWorld Group định hướng phát triển thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
-
TẦM NHÌN: Chúng tôi mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.TWorld Group định hướng phát triển thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
-
SỨ MỆNH: Đồng hành cùng phụ nữ Việt nâng tầm chất lượng cuộc sống.