Yêu cầu công việc
- IELTS >6.0/ năng lực tương đương trở lên.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương Gross 14.000.000 VNĐ ( LCB + phụ cấp + thưởng KI) - chưa bao gồm OT
- Tăng lương định kỳ 2 lần/ năm ; review lại lương sau 3 tháng đầu tiên làm việc
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
TWorld Group định hướng phát triển thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
-
TẦM NHÌN: Chúng tôi mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.TWorld Group định hướng phát triển thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
-
SỨ MỆNH: Đồng hành cùng phụ nữ Việt nâng tầm chất lượng cuộc sống.