Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch tiếp xúc Khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Khách sạn
- Đàm phán, thuyết phục, tư vấn khách hàng ký hợp đồng
- Phối hợp kiểm tra, kiểm soát phục vụ khách hàng
- Xây dựng và đề xuất các phương án phục vụ kháchd hàng, xây dựng và giữ mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi từ 25 - 45 tuổi
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về kinh doanh hoặc marketing.
- Thành thạo tin học văn phòng, nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được TA cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật. - Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building...
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Zogroup là tổ chức hoạt động đa lĩnh vực trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Du lịch khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê ngoài ra Zogroup cũng là tổ chức thực hiện các dự án về công nghệ thông tin, nông nghiệp, giáo dục đào tạo…
Hiện nay Zogoup đang phát triển mô hình kinh doanh hệ thống khách sạn và căn hộ cho thuê trên toàn cầu và tập trung ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ như: Châu âu, Tây ban nha, Bồ đào nha, châu Á như Ấn độ, Nepal, khu vực Trung đông như UAE, Dubai
Tại Việt Nam Zogroup đã phát triển từ năm 2014 với hệ thống gồm nhiều khách sạn, nhà hàng và khu căn hộ cao cấp tại các khu vực trung tâm của Hà nội như: Quận hoàn kiếm, Tây hồ, Ba Đình cho hàng ngìn khách hàng và đối tác sử dụng các dịch vụ.