Mô tả công việc
- Trực điện thoại, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty, trả lời các khiếu nại về dịch vụ của khách hàng (nếu có).
- Làm báo giá, hợp đồng gặp gỡ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, linh hoạt.
- Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc. Lập kế hoạch làm việc hàng ngày.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, trung thực, trung thành.
- Kiên trì, điềm đạm, chủ động trong công việc.
- Có ý chí cầu tiến trong công việc.
Zogroup là tổ chức hoạt động đa lĩnh vực trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Du lịch khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê ngoài ra Zogroup cũng là tổ chức thực hiện các dự án về công nghệ thông tin, nông nghiệp, giáo dục đào tạo…
Hiện nay Zogoup đang phát triển mô hình kinh doanh hệ thống khách sạn và căn hộ cho thuê trên toàn cầu và tập trung ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ như: Châu âu, Tây ban nha, Bồ đào nha, châu Á như Ấn độ, Nepal, khu vực Trung đông như UAE, Dubai
Tại Việt Nam Zogroup đã phát triển từ năm 2014 với hệ thống gồm nhiều khách sạn, nhà hàng và khu căn hộ cao cấp tại các khu vực trung tâm của Hà nội như: Quận hoàn kiếm, Tây hồ, Ba Đình cho hàng ngìn khách hàng và đối tác sử dụng các dịch vụ.