Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng khi tour chạy
- Giao dịch và trao đổi trực tiếp với khách hàng/nhân viên hãng để tư vấn, cung cấp thêm thông tin.
- Hoàn thiện chương trình tour, tính giá, và gửi báo giá cho khách hàng/hãng
- Nhận request, xây dựng chương trình tour ở Việt Nam, Campuchia, Lào.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Khả năng tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm sales inbound.
- Thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Pháp
Quyền lợi
- Tham gia mọi chương trình đào tạo của công ty & các chuyến khảo sát tuyến điểm, dịch vụ, sản phẩm du lịch.
- Tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Thu nhập: Cạnh tranh theo năng lực của ứng viên
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả kinh doanh
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiệt huyết, có tính ổn định và phát triển bền vững.
- Thưởng các ngày lễ tết
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:55:03
Zogroup là tổ chức hoạt động đa lĩnh vực trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Du lịch khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê ngoài ra Zogroup cũng là tổ chức thực hiện các dự án về công nghệ thông tin, nông nghiệp, giáo dục đào tạo…
Hiện nay Zogoup đang phát triển mô hình kinh doanh hệ thống khách sạn và căn hộ cho thuê trên toàn cầu và tập trung ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ như: Châu âu, Tây ban nha, Bồ đào nha, châu Á như Ấn độ, Nepal, khu vực Trung đông như UAE, Dubai
Tại Việt Nam Zogroup đã phát triển từ năm 2014 với hệ thống gồm nhiều khách sạn, nhà hàng và khu căn hộ cao cấp tại các khu vực trung tâm của Hà nội như: Quận hoàn kiếm, Tây hồ, Ba Đình cho hàng ngìn khách hàng và đối tác sử dụng các dịch vụ.