Việc làm Tập đoàn Zogroup

Cập nhật 19/10/2024 18:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Zogroup
NHÂN VIÊN KINH DOANH (TBVS)
Tập đoàn Zogroup
1 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
    • Sử dụng các kênh trực tuyến và ngoại tuyến để tìm kiếm khách hàng (trang web, mạng xã hội, các sự kiện, hội chợ, cuộc gặp gỡ, gọi điện,...).
    • Đánh giá tiềm năng của khách hàng trước khi tiếp cận.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
    • Thực hiện các cuộc gọi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
    • Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng qua các kênh giao tiếp như email, điện thoại, gặp trực tiếp.
  • Phân loại và quản lý danh sách khách hàng:
    • Sắp xếp và phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng và nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
    • Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý CRM (Customer Relationship Management) của công ty.

2. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ

  • Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty:
    • Nắm vững các thông tin về tính năng, ưu điểm, lợi ích của sản phẩm/dịch vụ.
    • So sánh sản phẩm của công ty với các đối thủ cạnh tranh để tư vấn hiệu quả hơn.
  • Tư vấn cho khách hàng:
    • Giải đáp thắc mắc và cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
    • Đề xuất các giải pháp, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện báo giá:
    • Soạn thảo và gửi báo giá cho khách hàng, giải thích chi tiết về các điều khoản liên quan.
    • Thương thảo và đàm phán điều kiện mua bán, hợp đồng với khách hàng.

3. Chăm sóc khách hàng

  • Chăm sóc khách hàng trước bán hàng:
    • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm, xử lý các yêu cầu và thông tin liên quan đến đơn hàng.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
    • Kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua sản phẩm/dịch vụ.
    • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh (bảo hành, đổi trả, hướng dẫn sử dụng,...).
    • Giữ liên lạc với khách hàng sau khi mua hàng để duy trì mối quan hệ và khuyến khích khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.

4. Quản lý và báo cáo công việc

  • Quản lý doanh số bán hàng:
    • Theo dõi và cập nhật doanh số bán hàng hàng tuần, hàng tháng.
    • Đảm bảo đạt hoặc vượt các chỉ tiêu bán hàng do công ty đề ra.
  • Báo cáo công việc: Lập báo cáo bán hàng hàng ngày/ hàng tuần/hàng tháng, gửi cho cấp trên.

5. Tham gia các hoạt động quảng bá và phát triển thương hiệu

  • Tham gia các sự kiện, hội thảo:
    • Đại diện công ty tham gia các sự kiện, hội chợ thương mại, hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận marketing:
    • Cùng với bộ phận marketing để phát triển các chương trình khuyến mãi, sự kiện hoặc chiến dịch quảng cáo.
    • Cung cấp thông tin về nhu cầu thị trường, phản hồi của khách hàng để hỗ trợ chiến lược marketing của công ty.

6. Đào tạo và phát triển bản thân

  • Tham gia đào tạo nội bộ:
    • Tham gia các khóa đào tạo của công ty về kỹ năng bán hàng, sản phẩm mới, chính sách bán hàng.
  • Phát triển kỹ năng cá nhân:
    • Nâng cao các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư vấn, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.
    • Cập nhật các xu hướng mới của thị trường và công nghệ liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

 - Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, thuyết phục, duy trì và phát triển mối quan hệ.

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương

-  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ của công ty và thị trường.

- Khả năng chịu được áp lực về doanh số và mục tiêu công việc.

- Có tinh thần học hỏi, phát triển bản thân.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh SHOWROOM 327 -339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường Võ Thị Sáu Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa, công tác phí qua đêm nếu có đi Tỉnh
  • Thời gian thử việc: 2 THÁNG
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực THIẾT BỊ VỆ SINH
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ
  • Phúc lợi: Tốt
  • Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và chủ nhật.
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Zogroup
Tập đoàn Zogroup Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
378 Lạc Long Quân, P. Xuân La, Q. Tây Hồ

Zogroup là tổ chức hoạt động đa lĩnh vực trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Du lịch khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê ngoài ra Zogroup cũng là tổ chức thực hiện các dự án về công nghệ thông tin, nông nghiệp, giáo dục đào tạo…

Hiện nay Zogoup đang phát triển mô hình kinh doanh hệ thống khách sạn và căn hộ cho thuê trên toàn cầu và tập trung ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ như: Châu âu, Tây ban nha, Bồ đào nha, châu Á như Ấn độ, Nepal, khu vực Trung đông như UAE, Dubai

Tại Việt Nam Zogroup đã phát triển từ năm 2014 với hệ thống gồm nhiều khách sạn, nhà hàng và khu căn hộ cao cấp tại các khu vực trung tâm của Hà nội như: Quận hoàn kiếm, Tây hồ, Ba Đình cho hàng ngìn khách hàng và đối tác sử dụng các dịch vụ.

 

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Zogroup

Bạn làm việc tại Tập đoàn Zogroup? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Zogroup

Tập đoàn Zogroup

Click để đánh giá