Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sẵn có.
2. Triển khai các kế hoạch bán hàng tại khu vực được giao.
3. Đảm bảo mục tiêu doanh số tại địa bàn phụ trách.
4. Thực hiện báo cáo theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG và thị trường bán lẻ
Kỹ năng, yêu cầu:
- Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
- Chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Zogroup là tổ chức hoạt động đa lĩnh vực trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Du lịch khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê ngoài ra Zogroup cũng là tổ chức thực hiện các dự án về công nghệ thông tin, nông nghiệp, giáo dục đào tạo…
Hiện nay Zogoup đang phát triển mô hình kinh doanh hệ thống khách sạn và căn hộ cho thuê trên toàn cầu và tập trung ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ như: Châu âu, Tây ban nha, Bồ đào nha, châu Á như Ấn độ, Nepal, khu vực Trung đông như UAE, Dubai
Tại Việt Nam Zogroup đã phát triển từ năm 2014 với hệ thống gồm nhiều khách sạn, nhà hàng và khu căn hộ cao cấp tại các khu vực trung tâm của Hà nội như: Quận hoàn kiếm, Tây hồ, Ba Đình cho hàng ngìn khách hàng và đối tác sử dụng các dịch vụ.