Mô tả công việc
Tư vấn & đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng.
Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Theo dõi những sự kiện nhằm sự kiện diễn ra tốt nhất có thể đồng thời giải quyết những khúc mắc kịp thời cho khách hàng.
Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có.
Cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
Chăm sóc khách hàng cũ và tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ bữa ăn tại công ty theo ca làm việc
Đồng phục được cấp phát miễn phí
Tăng lương theo định kỳ 1 năm/ lần
Lương tháng 13 và thưởng tết
Ngày nghỉ: 01 ngày/ 01 tuần
Phép năm: 12 ngày năm
Zogroup là tổ chức hoạt động đa lĩnh vực trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Du lịch khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê ngoài ra Zogroup cũng là tổ chức thực hiện các dự án về công nghệ thông tin, nông nghiệp, giáo dục đào tạo…
Hiện nay Zogoup đang phát triển mô hình kinh doanh hệ thống khách sạn và căn hộ cho thuê trên toàn cầu và tập trung ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ như: Châu âu, Tây ban nha, Bồ đào nha, châu Á như Ấn độ, Nepal, khu vực Trung đông như UAE, Dubai
Tại Việt Nam Zogroup đã phát triển từ năm 2014 với hệ thống gồm nhiều khách sạn, nhà hàng và khu căn hộ cao cấp tại các khu vực trung tâm của Hà nội như: Quận hoàn kiếm, Tây hồ, Ba Đình cho hàng ngìn khách hàng và đối tác sử dụng các dịch vụ.