Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lưu trữ, cập nhật, theo dõi và thông báo những thông tin thay đổi liên quan đến nhân viên sale
Chịu trách nhiệm cập nhật các báo cáo, ghi nhận thông tin và thông báo đến các bộ phận liên quan khi cần
Soạn thảo và chịu trách nhiệm về việc lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thông báo, quy trình, chính sách nội bộ
Những công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
02 năm làm việc các vị trí tương tự Sales Admin, hỗ trợ kinh doanh, hành chính
Thái độ tích cực và chủ động trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể đọc hiểu tài liệu, viết email và làm báo cáo bằng tiếng Anh là điểm cộng
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc
Trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (bao gồm nhập liệu và đánh máy nhanh, chính xác
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-12 00:00:03
Zogroup là tổ chức hoạt động đa lĩnh vực trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Du lịch khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê ngoài ra Zogroup cũng là tổ chức thực hiện các dự án về công nghệ thông tin, nông nghiệp, giáo dục đào tạo…
Hiện nay Zogoup đang phát triển mô hình kinh doanh hệ thống khách sạn và căn hộ cho thuê trên toàn cầu và tập trung ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ như: Châu âu, Tây ban nha, Bồ đào nha, châu Á như Ấn độ, Nepal, khu vực Trung đông như UAE, Dubai
Tại Việt Nam Zogroup đã phát triển từ năm 2014 với hệ thống gồm nhiều khách sạn, nhà hàng và khu căn hộ cao cấp tại các khu vực trung tâm của Hà nội như: Quận hoàn kiếm, Tây hồ, Ba Đình cho hàng ngìn khách hàng và đối tác sử dụng các dịch vụ.