Mô tả công việc
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1-Chăm sóc khách hàng (100% khách hàng nước ngoài/sử dụng tiếng Anh)
-Nhận đơn hàng, làm báo giá khách, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
-Theo dõi lịch xuất cho khách, giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu khách hàng trong quá trình bán hàng.
2-Chịu trách nhiệm cho các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như:
-Hợp đồng mua bán
-Bộ chứng từ vận chuyển, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Bộ chứng từ nhập khẩu,
-Lập hồ sơ hải quan, các chứng từ cần thiết cho hoạt động XNK (hợp đồng, hoá đơn, vận đơn, xin cấp C/O,…)
- Kết hợp cùng với kế toán thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực sales (liên quan khách hàng nước ngoài, sử dụng tiếng Anh) hoặc/và trong công việc xuất nhập khẩu, ưu tiên đã làm trong ngành gỗ.
HOẶC CŨNG CÓ THỂ NHẬN ỨNG VIÊN CÓ ÍT KINH NGHIỆM LÀM VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN YÊU CẦU CÔNG VIỆC NÓI TRÊN, NHƯNG CÓ NỀN TẢNG TIẾNG ANH TỐT ĐỂ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
· Thưởng tháng 13 và các dịp lễ. Trợ cấp ăn trưa và ăn tăng ca.
· Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và Công ty.
Zogroup là tổ chức hoạt động đa lĩnh vực trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Du lịch khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê ngoài ra Zogroup cũng là tổ chức thực hiện các dự án về công nghệ thông tin, nông nghiệp, giáo dục đào tạo…
Hiện nay Zogoup đang phát triển mô hình kinh doanh hệ thống khách sạn và căn hộ cho thuê trên toàn cầu và tập trung ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ như: Châu âu, Tây ban nha, Bồ đào nha, châu Á như Ấn độ, Nepal, khu vực Trung đông như UAE, Dubai
Tại Việt Nam Zogroup đã phát triển từ năm 2014 với hệ thống gồm nhiều khách sạn, nhà hàng và khu căn hộ cao cấp tại các khu vực trung tâm của Hà nội như: Quận hoàn kiếm, Tây hồ, Ba Đình cho hàng ngìn khách hàng và đối tác sử dụng các dịch vụ.