Chi tiết công việc
- Cung cấp giải pháp thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khác hàng tiềm năng trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn giải pháp tài chính dành cho khách hàng, thuyết phục khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Giải quyết vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Tham gia tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức hoạt động.
- Tham gia tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng, hội nghị khách hàng.
- Công việc khác theo yêu cầu của công ty.
Zogroup là tổ chức hoạt động đa lĩnh vực trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Du lịch khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê ngoài ra Zogroup cũng là tổ chức thực hiện các dự án về công nghệ thông tin, nông nghiệp, giáo dục đào tạo…
Hiện nay Zogoup đang phát triển mô hình kinh doanh hệ thống khách sạn và căn hộ cho thuê trên toàn cầu và tập trung ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ như: Châu âu, Tây ban nha, Bồ đào nha, châu Á như Ấn độ, Nepal, khu vực Trung đông như UAE, Dubai
Tại Việt Nam Zogroup đã phát triển từ năm 2014 với hệ thống gồm nhiều khách sạn, nhà hàng và khu căn hộ cao cấp tại các khu vực trung tâm của Hà nội như: Quận hoàn kiếm, Tây hồ, Ba Đình cho hàng ngìn khách hàng và đối tác sử dụng các dịch vụ.