Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- - Tiếp nhận Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm.
- - Liên hệ, tư vấn Khách hàng mua các sản phẩm
- - Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, cập nhật vào hệ thống.
- - Chăm sóc khách hàng khi có vấn đề phát sinh.
- - Ghi nhận những phản hồi của Khách hàng, báo cáo kết quả làm việc hằng ngày đến quản lý.
- - Ghi nhận yêu cầu khách hàng theo đúng quy định trên hệ thống CRM
- - Tham gia các chương trình, sự kiện theo phân công để tìm kiếm khách hàng
- - Các công việc khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức sử dụng các công cụ social để chăm sóc khách hàng
- Thái độ làm việc tích cực , tính kỷ luật
- Năng động với yêu cầu công việc – làm việc tận tâm.
- Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ thách thức.
- Luôn luôn tận tâm chia sẻ lợi ich tập thể
- Luôn có tinh thần hợp tác với đồng đội – với cấp quản lý trực tiếp. Luôn chịu khó học hỏi phát triển bản thân.
- Giao tiếp hiệu quả
- Giải quyết vấn đề của khách hàng
- Kiên trì và tận tụy với khách hàng
- Đề xuất giải pháp để tối ưu chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Phú Quốc Express - Việt Nam là quốc gia có bờ biển trải dọc theo suốt chiều dài đất nước hình chữ S, sở hữu nhiều vùng đảo đông dân cư với những tiềm năng kinh tế vô cùng lớn. Kết nối những hải đảo xa xôi của Tổ quốc và đất liền luôn là một nhiệm vụ khó khăn nhưng vô cùng cần thiết cho phát triển kinh tế - địa chính trị. Hiểu rõ những thách thức đó, Phú Quốc Express đã nỗ lực hết mình để mang mô hình vận tải hành khách chất lượng nhất hiện có trên thế giới về phục vụ cho người dân và du khách khi tới biển đảo quê hương.