Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên Hoặc Sinh viên đã học xong và đang chờ bằng.
- Nam/Nữ: từ 20- 30 tuổi. Không yêu cầu ngoại hình.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
- Giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương, khả năng ăn nói lưu loát là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương:6.500.000- 9.000.000 VNĐ + % hoa hồng
- Lương làm thêm tính 150% lương hoặc 200% lương, 300% lương tùy vào thời điểm.
- Đào tạo (10-15 ngày nghiệp vụ + kỹ năng) giờ hành chính từ 8h-17h, hỗ trợ 1.400.000đ.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng - đóng BHXH, BHYT,...theo đúng quy định.
- Có lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; >24 tháng +400k/tháng
- Hỗ trợ gửi xe và Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
Tcell là đơn vị nhập khẩu, phân phối độc quyền các nhãn hàng dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc; đã được kiểm nghiệm da liễu về khả năng điều trị sắc tố và chống lão hóa, phù hợp với nhu cầu riêng, theo từng tình trạng và loại da. Các dòng sản phẩm mà chúng tôi phân phối không chỉ được lựa chọn cẩn thận về thành phần tiên tiến, hiệu quả vượt trội; mà còn sở hữu đội ngũ R&D dành nhiều năm miệt mài nghiên cứu, sáng chế và phát triển các sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Tcell đã và đang duy trì mối quan hệ bền vững với các nhãn hàng - những người giúp chúng tôi đón đầu các xu hướng làm đẹp, cập nhật các thông tin, kiến thức cần thiết trong ngành dược mỹ phẩm; đồng thời cung cấp những sản phẩm mới và chất lượng đến thị trường trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Chúng tôi đã phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác có ý nghĩa với các nhà cung cấp sản phẩm, những người luôn giúp chúng tôi đón đầu các xu hướng thay đổi, giới thiệu cho chúng tôi các sản phẩm mới và cải tiến cũng như cung cấp chương trình đào tạo cập nhật cho tất cả nhân viên của chúng tôi.