Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và vận hành chương trình khách hàng thân thiết hàng tháng
- Xây dựng kịch bản và nội dung chăm sóc Khách hàng thân thiết qua các kênh SMS, ZNS, Email, landing page, broadcast...
- Phối hợp cùng đối tác bên ngoài (nhà mạng, đối tác công nghệ...) và phòng ban nội bộ để vận hành chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết hàng tháng hiệu quả
- Quản lý và phân bổ chi phí cho các hoạt động loyalty theo kế hoạch đã đề ra
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng loyalty mới phù hợp với hành vi và thị hiếu khách hàng
2. Theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng thân thiết
- Theo dõi dữ liệu khách hàng để đưa ra insight nhằm triển khai nội dung chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả
3. Báo cáo và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch
- Theo dõi các chỉ số hiệu quả của các chương trình loyalty và đưa ra đề xuất điều chỉnh phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Loyalty, Marketing hoặc Quản lý khách hàng.
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ CRM và hệ thống gửi tin nhắn (SMS/ZNS/Broadcast...), email marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt trong việc truyền đạt thông tin qua các kênh
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Tcell là đơn vị nhập khẩu, phân phối độc quyền các nhãn hàng dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc; đã được kiểm nghiệm da liễu về khả năng điều trị sắc tố và chống lão hóa, phù hợp với nhu cầu riêng, theo từng tình trạng và loại da. Các dòng sản phẩm mà chúng tôi phân phối không chỉ được lựa chọn cẩn thận về thành phần tiên tiến, hiệu quả vượt trội; mà còn sở hữu đội ngũ R&D dành nhiều năm miệt mài nghiên cứu, sáng chế và phát triển các sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Tcell đã và đang duy trì mối quan hệ bền vững với các nhãn hàng - những người giúp chúng tôi đón đầu các xu hướng làm đẹp, cập nhật các thông tin, kiến thức cần thiết trong ngành dược mỹ phẩm; đồng thời cung cấp những sản phẩm mới và chất lượng đến thị trường trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Chúng tôi đã phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác có ý nghĩa với các nhà cung cấp sản phẩm, những người luôn giúp chúng tôi đón đầu các xu hướng thay đổi, giới thiệu cho chúng tôi các sản phẩm mới và cải tiến cũng như cung cấp chương trình đào tạo cập nhật cho tất cả nhân viên của chúng tôi.