Mô tả công việc
1. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm: hỏi thăm, cảm ơn, khảo sát....
- Lên lịch, đặt hẹn khi khách hàng có nhu cầu.
- Thông tin các chương trình ưu đãi, quả tặng cho khách hàng và người thân của khách hàng
- Tiếp cận, khai thác và xử lý nguồn data người thân của Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm
2. Xử lý khiếu nại của khách hàng (trong quyền hạn cho phép):
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm: xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết kịp thời và làm hài lòng khách hàng 1 cách tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm
3. Thực hiện báo cáo và đảm bảo hoàn thành tiến độ công việc được phân công theo ngày/tuần/tháng.
4. Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, có độ tuổi 22 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Không ngại tăng ca
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, chủ động, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 + KPIs + Tăng ca (nếu có)
- Hỗ trợ cơm trưa dùng tại công ty.
- Thưởng tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH bắt buộc sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm: 12 ngày/12 tháng (5 năm tăng 01 ngày)
- Phụ cấp thâm niên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
- Cơ hội thăng tiến rộng mở
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,.. các sự kiện khác do Công ty tổ chức
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Phòng Gym, Yoga, Dance rèn luyện sức khỏe mỗi ngày sau giờ làm việc.
Tcell là đơn vị nhập khẩu, phân phối độc quyền các nhãn hàng dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc; đã được kiểm nghiệm da liễu về khả năng điều trị sắc tố và chống lão hóa, phù hợp với nhu cầu riêng, theo từng tình trạng và loại da. Các dòng sản phẩm mà chúng tôi phân phối không chỉ được lựa chọn cẩn thận về thành phần tiên tiến, hiệu quả vượt trội; mà còn sở hữu đội ngũ R&D dành nhiều năm miệt mài nghiên cứu, sáng chế và phát triển các sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Tcell đã và đang duy trì mối quan hệ bền vững với các nhãn hàng - những người giúp chúng tôi đón đầu các xu hướng làm đẹp, cập nhật các thông tin, kiến thức cần thiết trong ngành dược mỹ phẩm; đồng thời cung cấp những sản phẩm mới và chất lượng đến thị trường trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Chúng tôi đã phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác có ý nghĩa với các nhà cung cấp sản phẩm, những người luôn giúp chúng tôi đón đầu các xu hướng thay đổi, giới thiệu cho chúng tôi các sản phẩm mới và cải tiến cũng như cung cấp chương trình đào tạo cập nhật cho tất cả nhân viên của chúng tôi.