Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thanh Toán G
Việc làm Thanh Toán G
Cập nhật 10/06/2025 08:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh (Khách Hàng B2B)
Thanh Toán G
13 việc làm
12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Tới 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh để đem lại giá trị cho khách hàng, từ đó đạt được các kết quả theo tháng, quý và năm;
Giải thích rõ ràng, mạch lạc với khách hàng về giá trị sản phẩm tới việc kinh doanh, vận hành của khách hàng trong các ngành nghề khác nhau;
Theo sát các bước tiếp theo để hỗ trợ khách hàng ra quyết định về triển khai dự án một cách hiệu quả nhất;
Tìm hiểu và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng để tiếp cận thêm mỗi tuần;
Tiến hành tiếp cận và khai thác thông tin qua cách đặt câu hỏi và kể chuyện để hiểu rõ hiện trạng, bài toán kinh doanh, khó khăn, thách thức và quy trình làm việc của khách hàng.
Xác định khách hàng có phù hợp và có nên ưu tiên để tiếp tục tư vấn giải pháp phù hợp từ Gapowork hay không;
Thiết kế và thực hiện các buổi tư vấn, trình bày giải pháp, demo sản phẩm, mô tả và giải thích rõ ràng về các tính năng cũng như cách sử dụng để đem lại hiệu quả hoàn toàn qua
Giải đáp các thắc mắc và giải quyết các từ chối một cách thuyết phục, đơn giản, dễ hiểu;
Hợp tác với các Nhóm dự án và Ban lãnh đạo từ khách hàng để việc trải nghiệm sản phẩm/ dùng thử đạt hiệu quả tối ưu;
Thực hiện các báo cáo dánh giá, phân tích hiệu quả và lợi ích kinh doanh để khách hàng thấy thuyết phục;Ưu tiên tốt nghiệp đại học các ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin; có kinh nghiệm trong ngành Trung gian thanh toán/Banking là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại, đặt câu hỏi, trình bày mạch lạc, rõ ràng;
Kỹ năng tư vấn giải pháp, đàm phán và thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng;
Chăm chỉ, không ngại khó khăn, ham học hỏi, coachable, liên tục rèn luyện bản thân;
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp ưu tiên công việc;
Chủ động nhận trách nhiệm và làm theo việc đúng cam kết.Lương cứng thoả thuận theo năng lực.
Thưởng ESOP (Kế hoạch sở hữu cổ phần cho nhân viên) cho nhân viên suất sắc và quản lý;
Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi
KHÔNG CHỈ LƯƠNG, mà là thu nhập cạnh tranh trong thị trường nhân sự BD chuyên nghiệp;
Không quản lý thời gian với BD và cấp C-level;
Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Team building. Team outing, Thể dục thể thao và 10+ Chế độ dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau...;
Lộ trình thăng tiến minh bạch công bằng và cơ hội thăng tiến các cấp Leader, Quản lý, Giám đốc.
Giải thích rõ ràng, mạch lạc với khách hàng về giá trị sản phẩm tới việc kinh doanh, vận hành của khách hàng trong các ngành nghề khác nhau;
Theo sát các bước tiếp theo để hỗ trợ khách hàng ra quyết định về triển khai dự án một cách hiệu quả nhất;
Tìm hiểu và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng để tiếp cận thêm mỗi tuần;
Tiến hành tiếp cận và khai thác thông tin qua cách đặt câu hỏi và kể chuyện để hiểu rõ hiện trạng, bài toán kinh doanh, khó khăn, thách thức và quy trình làm việc của khách hàng.
Xác định khách hàng có phù hợp và có nên ưu tiên để tiếp tục tư vấn giải pháp phù hợp từ Gapowork hay không;
Thiết kế và thực hiện các buổi tư vấn, trình bày giải pháp, demo sản phẩm, mô tả và giải thích rõ ràng về các tính năng cũng như cách sử dụng để đem lại hiệu quả hoàn toàn qua
Giải đáp các thắc mắc và giải quyết các từ chối một cách thuyết phục, đơn giản, dễ hiểu;
Hợp tác với các Nhóm dự án và Ban lãnh đạo từ khách hàng để việc trải nghiệm sản phẩm/ dùng thử đạt hiệu quả tối ưu;
Thực hiện các báo cáo dánh giá, phân tích hiệu quả và lợi ích kinh doanh để khách hàng thấy thuyết phục;Ưu tiên tốt nghiệp đại học các ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin; có kinh nghiệm trong ngành Trung gian thanh toán/Banking là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại, đặt câu hỏi, trình bày mạch lạc, rõ ràng;
Kỹ năng tư vấn giải pháp, đàm phán và thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng;
Chăm chỉ, không ngại khó khăn, ham học hỏi, coachable, liên tục rèn luyện bản thân;
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp ưu tiên công việc;
Chủ động nhận trách nhiệm và làm theo việc đúng cam kết.Lương cứng thoả thuận theo năng lực.
Thưởng ESOP (Kế hoạch sở hữu cổ phần cho nhân viên) cho nhân viên suất sắc và quản lý;
Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi
KHÔNG CHỈ LƯƠNG, mà là thu nhập cạnh tranh trong thị trường nhân sự BD chuyên nghiệp;
Không quản lý thời gian với BD và cấp C-level;
Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Team building. Team outing, Thể dục thể thao và 10+ Chế độ dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau...;
Lộ trình thăng tiến minh bạch công bằng và cơ hội thăng tiến các cấp Leader, Quản lý, Giám đốc.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Thanh Toán G
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty Cổ phần thanh toán G là 1 trong 6 thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần G Group cùng hệ sinh thái rộng lớn như F88, Tima, Game TV, Beatvn, Ginnovation, VSEC... G Pay mong muốn phát triển cung cấp giải pháp thanh toán điện tử thông minh số 1 ở thị trường Việt Nam và hướng tới phát triển ra khu vực. Công ty Cổ phần Thanh toán G (Gpay), trực thuộc Tập đoàn G-Group sở hữu hơn 20 triệu người dùng trên các nền tảng tài chính, cộng đồng game, mạng xã hội và công nghệ. Đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp ứng dụng chuyển tiền nhanh 24/7 theo mô hình ATM di động. Đơn vị đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán dưới hình thức dịch vụ Ví điện tử trong năm 2020.
Những nghề phổ biến tại Thanh Toán G
Bạn làm việc tại Thanh Toán G? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thanh Toán G
Click để đánh giá