Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Thế Giới Truyền Thông
Cập nhật 01/08/2025 17:27
Kiểm tra và xử lý các trường hợp đăng tin vi phạm của khách hàng trên website sàn thương mại điện tử (xử lý gian lận)
Kiểm tra chất lượng duyệt tin (QA)
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đăng tin (CS)
KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG TELESALE, KHÔNG DOANH SỐ, KHÔNG CÔNG TÁC NGOÀI.
Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần - xoay ca (ca 1: 07h-16h, ca 2: 09h-18h, ca 3: 12h-21h) và nghỉ 01 ngày bất kỳ trong tuần.
Địa chỉ làm việc: 737/1 CMT8, Phường 6, Tân Bình.
Địa chỉ phỏng vấn: 270A Lý Thường Kiệt, P14, Tân BìnhTốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Độ tuổi dưới 30 tuổi.
Tính cách: trung thực, cẩn thận, chịu khó, có trách nhiệm.
Có khả năng giao tiếp tốt.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và thao tác trên máy tính nhanh nhẹn.
Với mong muốn có các ứng viên có tinh thần sẵn sàng học hỏi và có thể gắn bó với đội nhóm, nên với các ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có tinh thần tốt cũng là những ứng viên tốt, MW sẽ sẵn sàng đồng hành đào tạo.Lương: 6,5tr + Thưởng (theo trách nhiệm công việc, thu nhập có thể lên tới 12 triệu/tháng)
Xét tăng lương 06 tháng/01 lần
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định.
Nghỉ 12 ngày phép/năm, Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13...
Tham gia miễn phí và được hưởng lương trong suốt quá trình đào tạo (kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ....)
Thưởng Top hàng tháng dành cho nhân viên xuất sắc.
Tham gia các hoạt động: ngoại khóa, team building, văn nghệ, thể thao....
Môi trường làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp theo mô hình quản lý của các tập đoàn nước ngoài.
Cơ hội thăng tiến cao (xét thăng tiến theo quý/ năm).
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.
Những nghề phổ biến tại Thế Giới Truyền Thông
Bạn làm việc tại Thế Giới Truyền Thông? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn