Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
The Old School là trung tâm tiếng Anh dành riêng cho người lớn tuổi. Với khát khao và sứ mệnh mang tiếng Anh, tri thức phổ cập tới mọi người, từ mọi lứa tuổi.
The Old School thành lập cuối năm 2020 và nhanh chóng trở thành mái nhà chung cho các cô chú học tập, sinh hoạt và nâng cao đời sống tinh thần. Trong 2 năm hoạt động, The Old School may mắn được đồng hành cùng hơn 2000 cô/chú trong chặng đường chinh phục ngôn ngữ, luyện cho các cô/chú kỹ năng giao tiếp khi đi du lịch, định cư nước ngoài, hay cải thiện trí nhớ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Với SLOGAN : “ Kết nối tri thức và tâm hồn ” – Không chỉ là lớp học, The Old School còn là nơi để mọi người giao lưu, kết bạn, chia nhỏ nỗi buồn và cộng hưởng niềm vui. Đến với The Old School là có tri thức, là có niềm vui, là có bạn bè…