Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
5. Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong Khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
CÔNG TY CỔ PHẦN THE ONE VIỆT NAM - trực thuộc THE ONE GROUP là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất, nhập khẩu trực tiếp thiết bị và hóa chất công nghiệp, đại diện phân phối, cung cấp, lắp đặt, sửa chữa và bảo hành các thiết bị bếp inox công nghiệp, giặt - là công nghiệp, cung cấp các sản phẩm hóa chất công nghiệp trong lĩnh vực giặt là và vệ sinh công nghiệp với dịch vụ trọn gói lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam.
Với quy mô 2 xưởng sản xuất, tổng diện tích sử dụng trên 1.000 m2 , lực lượng lao động trên 100 người. Sau gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệutrên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sảnphẩm của công ty đã được phân phối rộng khắp trong cả nước.
1. The One Vietnam - Công ty sản xuất lắp đặt hệ thống bếp inox công nghiệp, hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn, hệ thống bếp ăn khu công nghiệp, bệnh viện, căng tin… gia công sản xuất thiết bị bếp inox công nghiệp theo đơn đặt hàng.
2. The One Vietnam - Nhập khẩu, phân phối sản phẩm hóa chất công nghiệp, hóa chất vệ sinh công nghiệp, hóa chất giặt là công nghiệp nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn COSEAL Hàn Quốc…
3. The One Vietnam - Là nhà nhập khẩu phân phối, cung cấp, lắp đặt hệ thống giặt là công nghiệp cho những hãng nối tiếng trên thế giới. Cung cấp hệ thống giặt công nghiệp cho bệnh viện, công ty dược phẩm, thực phẩm, nhà máy chế biến, xưởng giặt công nghiệp dân sinh….
The One Vietnam - Chúng tôi tự hào là đại diện bán hàng tại Việt Nam phân phối cho nhiều công ty và nhà sản xuất uy tín trên khắp Thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
- 2008: Thành lập công ty
- 2009: Tư vấn, thiết kế, thi công, nhâp khẩu thiết bị bếp inox, thiết bị giặt là cho khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, trường học…
- 02/ 2010: Đại diện phân phối nhập khẩu thiết bị bếp Berjaya – Malaysia và thiết bị giặt là Image – Thái Lan
- 07/2010: Mở rộng nhà xưởng, tăng cường trang thiết bị máy móc, tăng nhân sự và đào tạo chuyên môn hóa cán bộ phù hợp với sự phát triển của công ty
- 2011: Đại diện bán hàng thiết bị bếp, nhà hàng, khách sạn của hãng Nayati – Indonesia
- 2012: Đại diện phân phối thiết bị giặt là của hãng Oasis – Nhật Bản
- 03/ 2013: Tiếp tục mở rộng quy mô, nhân sự, tăng diện tích nhà xưởng để cung ứng tốt hơn cho khách hàng từ dịch vụ đến thiết bị giặt là
- 06/ 2013: Trở thành đối tác vàng của hãng Hwasung Cleantech - Hàn Quốc - một nhà sản xuất lớn của Hàn Quốc
- 2013-2015: Triển khai thành công nhiều dự án như Dự án lọc dầu Nghi Sơn, Bệnh viện quốc tế Green Hải Phòng, hệ thống dây truyền giặt phòng sạch Samsung Việt Nam…
Mission
- Chúng tôi tự hào là công ty nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp, hóa chất công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam của nhiều công ty uy tín trên khắp Thế giới.