Mô tả Công việc
募集ポジション: 幹部候補生
希望国籍: 日本人
会社情報:
- 業種と商品: 製造業:(二輪・四輪部品)プレス加工、溶接、金型、電着塗装.
- 地域 - 工業団地 : ベトナム.ハノイ.ノイバイ工業団地
- 会社の規模(社員数): 1000名
業務内容:
ベトナム法人の経営幹部候補として、日本人マネージャーの下、業務にあたっていただきます。
<具体的には>
・日本人GMの業務サポート。営業、経営管理など。
・製造部の業務サポート。プレス、溶接、塗装部門の品質管理、生産管理のサポートなど。
※将来的な経営幹部候補として、製造拠点の現地法人の多岐にわたる業務を経験していただく予定です。
Yêu Cầu Công Việc
募集要件:
- 応募条件(経験):・四輪・二輪部品製造会社勤務経験者 歓迎
- 必要な外国語能力:英語(会議や社内コミュニケーション)
- 性別:不問
- 年齢:30代が望ましい(上司になる方が50代、40代のため
- 学歴:四大卒以上
- 希望人数:1名
- 勤務地:工場内事務所
- 勤務時間:7:30~16:30
- 土曜日出勤:有
- 給与(Gross):3,000USD程度(NET)
- 試用期間:60日
- 試用期間中給料%:100%
担当者の連絡先:
Matsumoto (松本) (Ms) 096-859-8275
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3,000 - 3,000 USD
Công Ty Cổ Phần Thép VAS Tuệ Minh thuộc tập đoàn Thép Việt Mỹ (VAS). Nhà máy Thép Tuệ Minh được đặt tại: Lô A5, Đường D2, Khu công nghiệp KSB (Khu B), xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương.
1. Quá trình hình thành và phát triển:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh được đầu tư xây dựng và bắt đầu hoạt động từ đầu quý 4/2016.
2. Quy mô sản xuất:
Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh có tổng diện tích 14 ha tọa lạc tại Khu công nghiệp KSB. Hiện Công ty đã triển khai dây chuyền luyện thép với công suất 400.000 tấn/năm và đang lắp đặt dây chuyền cán thép với công nghệ của Danieli hiện đại nhất hiện nay và có công suất đạt 500.000 tấn/năm. Dự kiến, sau khi vận hành nhà máy sẽ cho ra sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao, giá thành hạ, tăng khả năng cạnh tranh với hàng nhập khẩu.
3. Cơ hội nghề nghiệp:
Với dây chuyền cán thép hiện đại của Danieli, Công ty đang rất cần nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu vận hành sản xuất. Công ty luôn chào đón các bạn ứng viên trẻ, nhiệt huyết, và những bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cán thép với mong muốn gắn bó và phát triển nghề nghiệp lâu dài tại Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
VAS đề cao chữ TÍN trong mối quan hệ với khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh, tạo ra giá trị thật nhằm tối ưu và hài hòa lợi ích cho tất cả các bên. Luôn tạo cho khách hàng cảm giác tin cậy thông qua những cam kết và chính sách minh bạch khi triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm.