Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
D&K là thương hiệu thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm đến từ Liên Bang Nga được thành lập và phát triển lâu đời. D&K luôn có một vị trí vững chắc tại thị trường Châu Âu và các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Điểm mạnh làm nên thương hiệu thiết bị vệ sinh D&K chính là sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và chất lượng sản phẩm .Ngày nay, Công ty cổ phần thiết bị D&K Việt Nam là nhà phân phối độc quyền thương hiệu D&K tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu D&K đang không ngừng phát triển để trở thành một tập đoàn cung ứng thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của thiết bị phòng tắm D&K được sử dụng nhiều tại các công trình trọng điểm như sân bay, khách sạn hạng sang, các chung cư cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại…