Mô tả công việc
Thực thi Content Calendar vàđề xuất ý tưởng:Lên kế hoạch và thực thi theo Content Direction, đề xuất ý tưởng cho các chiến dịch mùa vụ hoặc chiến dịch riêng của thương hiệu nhận yêu cầu từ ban lãnh đạo.
Design ảnh, edit video cơ bản phục vụ sản xuất nội dung hàng ngày:Sử dụng các phần mềm cơ bản như Capcut, Canva,.. để sản xuất content hàng ngày. Upload trên các nền tảng chính như Facebook, Instagram, Tiktok
Nghiên Cứu Thị Trường và Xu Hướng Tiêu Dùng:Nghiên cứu đối thủ, khách hàng, tệp người tiêu thụ nội dung hiện tại để đề xuất
Phân Tích Nội Dung và Đề Xuất Cải Tiến:Đánh giá kỹ lưỡng chất lượng nội dung hiện tại và đưa ra các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa nội dung.
Thực Hiện Nhiệm Vụ Đa Dạng:Thực hiện các task nhỏ liên quan đến dự án theo định hướng và phân công của cấp quản lý.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Học vấn:
Tốt nghiệp: cao đẳng, đại học chính quy chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành tương đương.
Kinh nghiệm:
- Từ 1 năm trở lên đối với công việc tương đương.
- Có kinh nghiệm sử dụng tiktok, instagram từ 1 năm trở lên, ưu tiên có kênh cá nhân tiktok/insta trên 25k follow (công ty sẽ không dùng kênh của các bạn).
- Có hiểu biết/ yêu thích văn hóa đại chúng cũng như xu hướngtiêu thụ nội dung/ giải trí củagiới trẻ Việt Nam 18-27t là một lợi thế lớn.
- Có laptop để phục vụ công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8.000.000VNĐ - 15.000.000VNĐ/tháng + %Hoa hồng + Thưởng
- Hưởng lương tháng thứ 13, xét duyệt lương 6 tháng/lần
- Tham gia các hoạt động TeamBuilding, sinh nhật, Year end Party,...
- Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước.
-Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
-Thưởng lễ, tết theo chính sách của công ty
Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu luôn hướng tới mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp tiên tiến hiện đại với công nghệ mới nhất đến từ hai tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới: E.G.O và Schott Ceran.
Schott hiện đứng đầu thế giới trong lĩnh vực kính chuyên dụng và thủy tinh, gốm sứ. Công ty có hơn 125 năm phát triển trong các lĩnh vực như thiết bị gia dụng. Ngày nay, kính Schott Crean đã trở thành biểu tượng của chất lượng cao, được các tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới sử dụng cho những sản phẩm bếp từ, bếp hồng ngoại của mình.
Cũng giống như Schott, hiện nay phần lớn thương hiệu bếp uy tín hàng đầu thế giới đều sử dụng mâm nhiệt, cuộn từ của E.G.O – những sản phẩm có chất lượng cao nổi tiếng thế giới về hiệu suất nấu chín thức ăn, trong thời gian ngắn và tiêu hao ít điện năng.
Thành lập vào năm 2010 và chỉ sau 5 năm, Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với hai đối tác uy tín hàng đầu E.G.O và Schott Ceran, đánh dấu bước phát triển mới khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường đồ bếp tại Việt Nam
Xuất phát từ mong muốn giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tiện ích, công ty đã phân phối sản phẩm của mình bằng chuỗi hơn 50 đại lý chính hãng tại 22 tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài ra với hai văn phòng bảo hành chính hãng tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các đối tác bảo hành khác trên cả nước, cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu chắc chắn công ty sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà bếp có chất lượng và hậu mãi tốt nhất!