Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông, gồm: website, notification, email, Facebook, SMS, landing page theo kế hoạch tuần và tháng.
- Hỗ trợ trong việc định hướng, phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral (nếu có) trên các kênh digital.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chương trình quảng cáo, chiến dịch online và offline đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt.
- Cập nhật những thay đổi cần thiết về sản phẩm, dịch vụ và chính sách trên trang web / app.
- Những công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,...
- Ưu tiên có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, quản lý dự án. Có kiến thức tốt về content, marketing, sáng tạo content chất lượng, thu hút người đọc.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng cập nhật các xu hướng nội dung mới lạ, mang tính viral trên mạng xã hội.
- Có khả năng thiết kế (Canva, Capcut, Photoshop,..)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mĩ phẩm, thời trang, bán lẻ.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000 - 15.000.000 VND (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương.
- Được hưởng chế độ BHXH 50% lương, phúc lợi sau khi ký hợp đồng lao động.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương và mức đóng BHXH định kỳ.
- Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, lộ trình phát triển rõ ràng.
Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu luôn hướng tới mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp tiên tiến hiện đại với công nghệ mới nhất đến từ hai tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới: E.G.O và Schott Ceran.
Schott hiện đứng đầu thế giới trong lĩnh vực kính chuyên dụng và thủy tinh, gốm sứ. Công ty có hơn 125 năm phát triển trong các lĩnh vực như thiết bị gia dụng. Ngày nay, kính Schott Crean đã trở thành biểu tượng của chất lượng cao, được các tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới sử dụng cho những sản phẩm bếp từ, bếp hồng ngoại của mình.
Cũng giống như Schott, hiện nay phần lớn thương hiệu bếp uy tín hàng đầu thế giới đều sử dụng mâm nhiệt, cuộn từ của E.G.O – những sản phẩm có chất lượng cao nổi tiếng thế giới về hiệu suất nấu chín thức ăn, trong thời gian ngắn và tiêu hao ít điện năng.
Thành lập vào năm 2010 và chỉ sau 5 năm, Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với hai đối tác uy tín hàng đầu E.G.O và Schott Ceran, đánh dấu bước phát triển mới khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường đồ bếp tại Việt Nam
Xuất phát từ mong muốn giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tiện ích, công ty đã phân phối sản phẩm của mình bằng chuỗi hơn 50 đại lý chính hãng tại 22 tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài ra với hai văn phòng bảo hành chính hãng tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các đối tác bảo hành khác trên cả nước, cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu chắc chắn công ty sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà bếp có chất lượng và hậu mãi tốt nhất!