Mô tả công việc
Xây dựng kịch bản, bài viết để sản xuất nguyên liệu truyền thông như video, báo chí,...
Xây dựng kế hoạch content và chiến lược định hướng nội dung
Phối hợp với nhân viên RD để cập nhật thông tin về sản phẩm, bệnh học, tìm hiểu insight và nhu cầu của khách hàng để tăng chất lượng content
Phối hợp với nhân viên Digital Marketing để lên ý tưởng content mới, cập nhật chỉ số quảng cáo, đo lường hiệu quả content
Tương tác với trưởng phòng Sale tìm hiểu tình trạng và nhu cầu khách hàng để tăng chất lượng content
Phối hợp với quản lý kênh hoàn thiện kế hoạch content và triển khai content trên kênh
Tương tác với các đối tác thuê ngoài để sản xuất nguyên liệu truyền thông
Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho cấp trên trực tiếp
Các công tác khác theo phân công của cấp trên phù hợp với vùng Content Marketing
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí Content Marketing lĩnh vực dược mỹ phẩm
Am hiểu kiến thức Marketing nói chung, SEO. Hiểu biết về mạng xã hội, quản trị kênh
Có khả năng sáng tạo và xây dựng content ads và content nguyên liệu truyền thông
Có khả năng phân tích bài quảng cáo, đọc hiểu các chỉ số quảng cáo để đo lường hiệu quả content
Am hiểu các định dạng nội dung (bài viết, infographic, video,...) và cách sử dụng hiệu quả trong từng kênh.
Chủ động, cầu tiến
Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.
Cẩn thận, tỉ mỉ, yêu cầu cao với chất lượng đầu ra của bản thân
Ưu tiên: Tiếng Anh đọc viết thành thạo
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của tổ chức.
Được học hỏi thêm về Content Marketing và các mảng liên quan trong kinh doanh.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...).
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu luôn hướng tới mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp tiên tiến hiện đại với công nghệ mới nhất đến từ hai tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới: E.G.O và Schott Ceran.
Schott hiện đứng đầu thế giới trong lĩnh vực kính chuyên dụng và thủy tinh, gốm sứ. Công ty có hơn 125 năm phát triển trong các lĩnh vực như thiết bị gia dụng. Ngày nay, kính Schott Crean đã trở thành biểu tượng của chất lượng cao, được các tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới sử dụng cho những sản phẩm bếp từ, bếp hồng ngoại của mình.
Cũng giống như Schott, hiện nay phần lớn thương hiệu bếp uy tín hàng đầu thế giới đều sử dụng mâm nhiệt, cuộn từ của E.G.O – những sản phẩm có chất lượng cao nổi tiếng thế giới về hiệu suất nấu chín thức ăn, trong thời gian ngắn và tiêu hao ít điện năng.
Thành lập vào năm 2010 và chỉ sau 5 năm, Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với hai đối tác uy tín hàng đầu E.G.O và Schott Ceran, đánh dấu bước phát triển mới khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường đồ bếp tại Việt Nam
Xuất phát từ mong muốn giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tiện ích, công ty đã phân phối sản phẩm của mình bằng chuỗi hơn 50 đại lý chính hãng tại 22 tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài ra với hai văn phòng bảo hành chính hãng tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các đối tác bảo hành khác trên cả nước, cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu chắc chắn công ty sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà bếp có chất lượng và hậu mãi tốt nhất!