Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
- Xây dựng content cho các kênh social của công ty
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, fanpage của công ty, kịch bản video kênh tiktok, ...
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing (tối thiểu 3 năm). Kinh nghiệm làm content marketing trong mảng Y khoa, Nha khoa, Thẩm mỹ là một lợi thế.
- Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
- Nhanh nhẹn, chắc chắn, chân thành
- Tinh thần cầu tiến, cầu thị cao. Chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10.000.000 - 12.000.000 đ + trợ cấp ăn trưa + thưởng thành tích, thưởng kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề chuyên môn, về marketing và kinh doanh.
- Được làm việc và đào tạo từ quản lý trực tiếp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành marketing.
- Được tham gia các hoạt động của Tập đoàn như: Teambuilding, liên hoan doanh số, sinh nhật, các buổi giao lưu, chia sẻ giữa các bộ phận, phòng ban của Tập đoàn.
- Được làm các dịch vụ về răng với mức giá ưu đãi cho nhân sự Tập đoàn.
- Các chế độ nghỉ phép năm, lương Tháng 13 và chính sách khác theo quy định của Luật lao động & Công ty.
=> Thu nhập từ 12.000.000 - 15.000.000 đ
Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu luôn hướng tới mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp tiên tiến hiện đại với công nghệ mới nhất đến từ hai tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới: E.G.O và Schott Ceran.
Schott hiện đứng đầu thế giới trong lĩnh vực kính chuyên dụng và thủy tinh, gốm sứ. Công ty có hơn 125 năm phát triển trong các lĩnh vực như thiết bị gia dụng. Ngày nay, kính Schott Crean đã trở thành biểu tượng của chất lượng cao, được các tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới sử dụng cho những sản phẩm bếp từ, bếp hồng ngoại của mình.
Cũng giống như Schott, hiện nay phần lớn thương hiệu bếp uy tín hàng đầu thế giới đều sử dụng mâm nhiệt, cuộn từ của E.G.O – những sản phẩm có chất lượng cao nổi tiếng thế giới về hiệu suất nấu chín thức ăn, trong thời gian ngắn và tiêu hao ít điện năng.
Thành lập vào năm 2010 và chỉ sau 5 năm, Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với hai đối tác uy tín hàng đầu E.G.O và Schott Ceran, đánh dấu bước phát triển mới khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường đồ bếp tại Việt Nam
Xuất phát từ mong muốn giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tiện ích, công ty đã phân phối sản phẩm của mình bằng chuỗi hơn 50 đại lý chính hãng tại 22 tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài ra với hai văn phòng bảo hành chính hãng tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các đối tác bảo hành khác trên cả nước, cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu chắc chắn công ty sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà bếp có chất lượng và hậu mãi tốt nhất!