Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chào đón, tiếp đón khách: Công tác Lễ Tân, sắp xếp phòng, đặt khách sạn, vé máy bay, nhà hàng.
- Mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho văn phòng và phòng ban theo yêu cầu. Xử lý hỏng hóc, bảo dưỡng trang thiết bị (nếu có). Quản lý trang thiết bị vật tư văn phòng. Tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng. Thanh toán cho nhà cung cấp
- Chuẩn bị, bố trí sắp xếp cho các sự kiện của công ty.
- Quản lý công tác vệ sinh, quang cảnh khuôn viên công ty, 5S.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng làm việc nhóm, đàm phán tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát thời gian, công việc tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 26
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần thiết bị và giải pháp cơ khí Automech thành lập ngày 02/10/2020, có trụ sở chính tại 285 đường Phúc Lợi, phường Phúc Lợi, quận Long Biên, TP Hà Nội. Automech có 2 chi nhánh tại TP. Đà Nẵng và TP.HCM. Với tổng số nhân sự tại 3 miền khoảng 100 nhân sự với nhiều kinh nghiệm trong ngành gia công cơ khí.
Hiện nay, Automech đã tham gia sâu vào lĩnh vực cung cấp giải pháp tự động hóa sản xuất. Cam kết hướng tới sự hài lòng của khách hàng, là ưu tiên hàng đầu của Automech, và đây cũng là yếu tố chính dẫn đến thành công và tăng trưởng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,