Mô tả công việc
- Đối chiếu báo cáo tiêu thụ hàng hóa, chi phí thức ăn và đồ uống trong tháng để đảm bảo số liệu chính xác.
- Kiểm tra và xác minh tất cả các biên bản giao nhận từ Nhân viên Thủ kho kiêm Nhận hàng để đảm bảo mọi số liệu sổ sách đều chính xác. Mọi sai lệch phải được xác minh và sửa chữa sau khi được Kế toán trưởng chấp thuận.
- Giám sát kho và kiểm tra ngẫu nhiên nhiệm vụ tiếp nhận để đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor.
- Khảo sát thị trường hàng tháng để tham khảo danh sách thị trường được phê duyệt hàng ngày trong tháng.
- Đối chiếu các mặt hàng thực phẩm có lượng tiêu thụ cao và các mặt hàng đã bán hàng tháng. Mọi sự khác biệt phải được kiểm tra và xác nhận với Tổng Bếp trưởng.
- Kiểm soát tình trạng hư hỏng, thất lạc đối với thiết bị vận hành.
- Hỗ trợ Kế toán trưởng chuẩn bị bất kỳ báo cáo thống kê nào liên quan đến mức tiêu thụ khối lượng lớn để đưa ra quyết định tiếp theo.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ 2 ngày/tuần
- Đóng BHXH 100% theo lương từ ngày đầu làm việc
- Nhận mức giá chiết khấu của nhân viên tại các Khách sạn Accor trên toàn cầu
- Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Học viện Accor
- Cơ hội phát triển trong nội bộ và tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor trên toàn cầu
- Khả năng đóng góp cho cộng đồng địa phương và tạo sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của chúng tôi, như Accor Sustainability
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp đào tạo chuyên môn Kế toán/Tài chính
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh tốt
- Thành thạo MS Excel, Word, PowerPoint và các hệ thống kế toán liên quan
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi hồ sơ trực tiếp trên trang web Hoteljob
- Điền mẫu đơn ứng tuyển tại phòng Nhân Sự: Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre – 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phòng Nhân sự (024.38222800 – Máy lẻ 6503) trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Thành lập từ năm 2001 đến nay đã gần hơn 15 năm kinh nghiệm. Chặn đường hình thành phát triển và vươn mình để trở thành một công ty có tiếng vang trong ngành xây dựng công nghiệp không phải là dài, nhưng đó là một quãng thời gian nổ lực không ngừng của Công ty chúng tôi. Các công trình chúng tôi nằm trải dài khắp các khu công nghiệp trong cả miền nam, với triết lý hoạt động đơn giản “khách hàng là nền tảng và giá trị cơ bản của Công ty”; là lý do duy nhất để Công ty tồn tại. Vì vậy chúng tôi luôn đặt khách hàng lên là ưu tiên hàng đầu. Công ty đã được giấy chứng nhận Hệ Thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008 của JAC-ANZ năm 2010 và luôn duy trì cải tiến Hệ Thống này
Công ty Cổ phần TK - XD - TM PHÚC THỊNH tiền thân là Công Ty TNHH TK- XD – TM Phúc Thịnh được thành lập ngày 24 tháng 07 năm 2001. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp.