Mô tả công việc
- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng.
- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/thông tin hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, quan hệ khách hàng.
- Có kiến thức/kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/các tổ chức tài chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề.
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
- Khả năng làm việc theo nhóm/làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
Khởi nghiệp từ năm 2016, từng bước đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển với sự thành tâm, nhiệt tình cho mỗi công việc, với mỗi đối tác, khách hàng. Chính nhân duyên đó đã giúp Tín Phong dần nhận ra được sứ mệnh của mình. Mỗi giá trị đem đến cho khách hàng, mỗi sự hài lòng được nhận lại chính là niềm tự hào và cũng là động lực mạnh mẽ nhất thôi thúc Tín Phong có thêm niềm tin để vượt qua thử thách và từng bước hoàn thiện mình.
"Uy tín tạo nên thương hiệu" là tâm niệm của Tín Phong từ những ngày đầu thành lập và đến nay ngọn lửa ấy vẫn đang rực sáng trong mỗi thành viên gia đình. Một doanh nghiệp sẽ không thể có lịch sử nếu sự tồn tại của doanh nghiệp đó không mang đến những giá trị tích cực và thiết thực nhất cho xã hội. Gia đình Tín Phong hôm nay và mãi về sau sẽ luôn giữ gìn và phát huy ngọn lửa của đam mê, trái tim yêu nghề để phụng sự xã hội được tốt nhất, để dù sa mạc có nắng gió hay cát bụi thì những cây xương rồng ấy vẫn sẽ vững chãi, kiên định và nở hoa làm đẹp cho đời.