Mô tả công việc
a) Chức năng nhiệm vụ / Công việc / Bổn phận
- Quản lý tài liệu: Tài liệu nội bộ, tài liệu ngoài theo iso.
- Quản lý hồ sơ: Hồ sơ của hệ thống nhà máy và hồ sơ sản phẩm.
- Lập kế hoạch và chương trình thẩm tra, thẩm định HSD, chất lượng , ATTP sản phẩm, quy trình, HACCP…
- Theo dõi thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa (CAR)
- Theo dõi, lưu trữ hồ sơ truy vết, thu hồi và triệu hồi sản phẩm
- Soạn thảo, ban hành và update tài liệu iso.
- Lập kế hoạch diễn tập ứng phó tình huống khẩn cấp, thu hồi …
- Lập kế hoạch và điều hành hoạt động đánh giá nội bộ.
- Lập kế hoạch thẩm định, thẩm tra và cải tiến hệ thống an toàn thực phẩm.
- Tổng hợp, phân tích xu thế các báo cáo liên quan đến sự KPH, phản hồi khách hàng, theo dõi mục tiêu....
- Tiếp đoàn thanh kiểm tra, giám sát, đánh giá tại nhà máy.
- Ban hành tiêu chuẩn sản phẩm, thực hiện Tự CBCL cho sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo cho cơ quan ban nghành liên quan đến môi trường: Xả thải, quan trắc môi trường, CNTH.
b) Trách nhiệm / Nghĩa vụ
- Hoàn thành các công việc nêu trong bản mô tả công việc.
- Hoàn thành các công việc trưởng bộ phận Đảm bảo chất lượng, ban giám giám đốc phân công.
- Có chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời về toàn bộ những vấn đề trong công việc và những vấn đề phát sinh.
- Quản lý hệ thống hồ sơ ATTP, hồ sơ FSSC/Iso/BRC
Yêu cầu công việc
- Kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thực phẩm
- Có kinh nghiệm leader từ 3-4 năm ở các nhà máy chế biến thực phẩm
- Nhạy bén, nắm bắt công việc tốt
- Làm việc nhóm hiệu quả
- Đã học qua các khóa đào tạo HACCP, ISO…
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nhà hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng, điều phối và phối hợp, giao tiếp tốt với bộ phận liên quan trong công việc
- Vi tính văn phòng, thành thạo exel
- Tiếng anh giao tiếp tốt (Ielt 6.0)
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, công đoàn, Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng tháng, thưởng tháng 13 và thưởng kết quả kinh doanh theo quy định của công ty.
Khởi nghiệp từ năm 2016, từng bước đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển với sự thành tâm, nhiệt tình cho mỗi công việc, với mỗi đối tác, khách hàng. Chính nhân duyên đó đã giúp Tín Phong dần nhận ra được sứ mệnh của mình. Mỗi giá trị đem đến cho khách hàng, mỗi sự hài lòng được nhận lại chính là niềm tự hào và cũng là động lực mạnh mẽ nhất thôi thúc Tín Phong có thêm niềm tin để vượt qua thử thách và từng bước hoàn thiện mình.
"Uy tín tạo nên thương hiệu" là tâm niệm của Tín Phong từ những ngày đầu thành lập và đến nay ngọn lửa ấy vẫn đang rực sáng trong mỗi thành viên gia đình. Một doanh nghiệp sẽ không thể có lịch sử nếu sự tồn tại của doanh nghiệp đó không mang đến những giá trị tích cực và thiết thực nhất cho xã hội. Gia đình Tín Phong hôm nay và mãi về sau sẽ luôn giữ gìn và phát huy ngọn lửa của đam mê, trái tim yêu nghề để phụng sự xã hội được tốt nhất, để dù sa mạc có nắng gió hay cát bụi thì những cây xương rồng ấy vẫn sẽ vững chãi, kiên định và nở hoa làm đẹp cho đời.