Các phòng ban đang tuyển dụng tại CALEN JSC

Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán

Việc làm CALEN JSC

Cập nhật 15/07/2024 08:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Calen
Chuyên Viên Cao Cấp Marketing (Marketing Senior)
CALEN JSC
23 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 800 - 1200 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 350C Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Ho Chi Minh City, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Hiệu quả công việc
Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Môi trường làm việc thân thiện

Mô Tả Công Việc

I/ Job Summary:
- Đảm bảo hiệu quả thực hiện các chiến dịch Marketing giúp thúc đẩy phát triển thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và trải nghiệm của khách hàng

II/ Responsibilities:
NHIỆM VỤ 1: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể theo tháng/quý/năm
- Tổ chức thực hiện các chương trình thu hút khách hàng online/offline nhằm thúc đẩy doanh thu
- Đánh giá, phân tích hiệu quả và đề xuất các giải pháp khắc phục sau các chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện hoàn tất các thủ tục liên quan khi chạy chương trình Marketing.
- Tổ chức và thực hiện các chương trọng điểm của nhãn hàng cho các Cửa hàng theo chương trình của Công ty.
- Xây dựng các chương trình khai trương cho các cửa hàng mới mở.
- Dự trù, phân bổ, quản lý và kiểm soát ngân sách

NHIỆM VỤ 2: TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH MARKETING
- Triển khai và quản lý các hoạt động Marketing hàng ngày/tháng/quý/năm
- Truyền thông cho Hệ thống về các chương trình khuyến mãi, sản phẩm/bộ sưu tập mới, trưng bày hàng hóa, công cụ marketing trong cửa hàng để tạo được sự thành công của công tác Marketing triển khai.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ với các đối tác triển khai các hoạt động xúc tiến, chương trình khuyến mãi, sự kiện, workshop tại cửa hàng và đối tác để thúc đẩy phát triển thương hiệu, và tăng doanh thu cho nhãn hàng.
- Thực hiện các giải pháp truyền thông PR nội bộ để tạo động lực, nhiệt huyết cho đội ngũ Tư vấn viên.
- Giám sát đội ngũ Marketing thực hiện công việc theo kế hoạch
- Đánh giá và báo cáo các chương trình khai trương, đưa ra giải pháp tăng doanh thu cho các cửa hàng mới mở sau khai trương.
- Quản lý và phân bổ cho hệ thống cửa hàng các vật dụng, công cụ trang trí, quảng bá sản phẩm nhằm kích thích khách hàng.

NHIỆM VỤ 3: THU THẬP THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP
- Thu thập thông tin, phân tích đánh giá các đối thủ cạnh tranh: sản phẩm, giá cả, phân phối, các vật phẩm, ấn phẩm quảng cáo, khuyến mãi, các chương trình khuyến mãi, quảng bá thương hiệu và đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận đánh giá và xây dựng phương án về nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, giá và cách thức trưng bày hàng hóa phù hợp với khu vực.
- Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai
- Đề xuất triển khai thực hiện các cuộc nghiên cứu riêng phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của khu vực.

NHIỆM VỤ 4: QUẢN LÝ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
- Quản lý thương hiệu các nhãn hàng online/offline
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát tình trạng nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.
- Tìm kiếm các giải pháp tăng cường nhận diện của thương hiệu tại thị trường.

NHIỆM VỤ 5: CÔNG VIỆC KHÁC
- Hướng dẫn và đào tạo thành viên mới, thực tập sinh
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban để đảm bảo hoàn thành kế hoạch mục tiêu công ty
- Công việc khác theo yêu cầu, phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
- Kiến thức về Marketing, tâm lý học
- Hiểu biết về Customer Service, Customer Journey
- Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ thời trang, truyền thông … hoặc các ngành nghề dịch vụ B2C liên quan ở vị trí tương đương
- Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ thời trang, truyền thông … hoặc các ngành nghề dịch vụ B2C liên quan ở vị trí tương đương
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp liên phòng ban
- Có khả năng lên kế hoạch, triển khai tổ chức sự kiện
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày trước đám đông.
- Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan đến thiết kế đồ họa
- Thái độ làm việc tốt, tôn trọng, trung thực, thẳng thắng, tinh thần hỗ trợ đồng đội
- Gu thẩm mỹ, óc sáng tạo
- Hòa đồng, tinh thần hỗ trợ
- Nhiệt huyết, chịu trách nhiệm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
619 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 02, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CALEN là đơn vị sở hữu hệ sinh thái cung cấp giải pháp bảo vệ thị lực trong lĩnh vực Kính áp tròng và Kính gọng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều thế mạnh về sản phẩm và dịch vụ, CALEN mỗi năm thu hút hơn 100,000 khách hàng. Chúng tôi hiện đang sở hữu 2 thương hiệu: CARASE là thương hiệu cung cấp Kính áp tròng được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ, hơn 8 năm hoạt động trên thị trường, cung cấp dịch vụ đo, khám mắt bởi các bác sĩ và khúc xạ viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về mắt. DIXON là thương hiệu mắt kính giúp phòng ngừa và kiểm soát cận thị. Đem lại giải pháp cận thị tối ưu và phù hợp với mọi phong cách cho nhiều đối tượng khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2021

Mission

Mang đến các giải pháp giúp khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn, và có trải nghiệm mua sắm trên mức mong đợi.

Bạn làm việc tại CALEN JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CALEN JSC

CALEN JSC

Click để đánh giá