Mô tả công việc
Mô tả công việc
Báo cáo kết quả kinh doanh, định hướng và dự báo tình hình thị trường cho cấp quản lý.
Thiết lập mối quan hệ tin cậy với khách hàng vì lợi ích chung.
Chuẩn bị các công cụ hỗ trợ bán hàng
Đảm bảo đạt được mục tiêu KPI của khách hàng.
Đi thị trường, gặp gỡ khách hàng và thực hiện các quy trình bán hàng
Kiểm tra và đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh
Tăng cường hiển thị, tận dụng cơ hội bán hàng tại khu vực phụ trách.
Yêu cầu ứng viên
- Nhân Viên Kinh Doanh là Nam, tuổi từ 20 đến 35.
- Tốt nghiệp chuyên ngành điện, quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện- chiếu sáng, cửa hàng, tiệm điện, đại lý,...
Năng động, tự tin, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 15- 30 triệu/tháng.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, kỹ thuật điện, công nghệ chiếu sáng tân tiến.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến liên tục. Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình...
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định
Địa điểm làm việc:
Vĩnh Phúc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 22:30:02
MDA đã nỗ lực trở thành một công ty đóng góp vào sự phát triển của quốc gia dựa trên ba nguyên tắc sáng lập: 'Chân thành', 'Trung thành' và 'Sáng tạo'. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi đã khẳng định mình là một công ty tiếp tục thách thức, phát triển và hiện thực hóa ước mơ của mình bất chấp môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng.
Bắt đầu từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2007, MDA đã tiếp tục mở rộng các lĩnh vực kinh doanh từ các dự án phát triển bất động sản như phát triển các khu công nghiệp (khu phức hợp) và các cơ sở dân cư và thương mại đến các dự án xây dựng toàn diện như kỹ thuật dân dụng, kiến trúc và cảnh quan, và tiếp tục tiến những bước dài để trở thành một công ty 100 năm tuổi.
Gần đây, MDA đã đạt được những tiến bộ ấn tượng, được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, MDA đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và ngành xây dựng, chúng tôi cũng đã tăng cường nỗ lực khai thác thị trường châu Á.