Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh cá nhân
- Tư vấn chương trình và chốt khách đăng ký Tour du lịch
- Chi tiết công việc sẽ được bàn bạc rõ hơn khi trực tiếp phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Đam mê du lịch
- Có kinh nghiệm là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo!
- Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt với tất cả mọi người
- Khát khao tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, và muốn tạo cho mình nguồn thu nhập cao
Quyền lợi được hưởng
- Không cần kinh nghiệm, vì bạn sẽ được đào tạo liên tục
- Cơ hội được đi nước ngoài dễ dàng
- Được đào tạo về Thương Mại Điện Tử thực chiến
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Chính sách cộng tác, hoa hồng, phúc lợi mà công ty sẽ mang đến.
- Được phát triển và hoàn thiện bản thân trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
MDA đã nỗ lực trở thành một công ty đóng góp vào sự phát triển của quốc gia dựa trên ba nguyên tắc sáng lập: 'Chân thành', 'Trung thành' và 'Sáng tạo'. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi đã khẳng định mình là một công ty tiếp tục thách thức, phát triển và hiện thực hóa ước mơ của mình bất chấp môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng.
Bắt đầu từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2007, MDA đã tiếp tục mở rộng các lĩnh vực kinh doanh từ các dự án phát triển bất động sản như phát triển các khu công nghiệp (khu phức hợp) và các cơ sở dân cư và thương mại đến các dự án xây dựng toàn diện như kỹ thuật dân dụng, kiến trúc và cảnh quan, và tiếp tục tiến những bước dài để trở thành một công ty 100 năm tuổi.
Gần đây, MDA đã đạt được những tiến bộ ấn tượng, được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, MDA đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và ngành xây dựng, chúng tôi cũng đã tăng cường nỗ lực khai thác thị trường châu Á.