Mô tả công việc
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới,
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc trực tiếp hoặc gián tiếp đưa hàng vào các bệnh viện, trường học, quân đội
- Thu thập thông tin liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh, các thông tin về chương trình khuyến mãi, tiếp thị của các đối thủ,
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời,
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
-Lương 10,000,000 + thưởng KPI ( thỏa thuận thêm tùy năng lực )
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 40 tuổi
- Có trên 1 năm kinh nghiệm mở thị trường kênh Trường học, Bệnh Viện, Quân Đội, Key Shop, Đại Lý lĩnh vực hóa phẩm hoặc Ngành nước giải khát
- Có xe máy và smartphone
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động hiện hành,
- Được hường đầy đủ các phúc lợi về thưởng doanh số (nếu có), thưởng tháng 13 theo tổng lương
- Các phúc lợi khác của công ty như: du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ,...
MDA đã nỗ lực trở thành một công ty đóng góp vào sự phát triển của quốc gia dựa trên ba nguyên tắc sáng lập: 'Chân thành', 'Trung thành' và 'Sáng tạo'. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi đã khẳng định mình là một công ty tiếp tục thách thức, phát triển và hiện thực hóa ước mơ của mình bất chấp môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng.
Bắt đầu từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2007, MDA đã tiếp tục mở rộng các lĩnh vực kinh doanh từ các dự án phát triển bất động sản như phát triển các khu công nghiệp (khu phức hợp) và các cơ sở dân cư và thương mại đến các dự án xây dựng toàn diện như kỹ thuật dân dụng, kiến trúc và cảnh quan, và tiếp tục tiến những bước dài để trở thành một công ty 100 năm tuổi.
Gần đây, MDA đã đạt được những tiến bộ ấn tượng, được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, MDA đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và ngành xây dựng, chúng tôi cũng đã tăng cường nỗ lực khai thác thị trường châu Á.