Mô tả công việc
- Dịch vụ khách hàng – Tổ chức – Giao tiếp – Làm việc nhóm
- Xử lý bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Đảm bảo bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Thực hiện các chức năng dịch vụ khách hàng cơ bản, như trả lời câu hỏi hoặc phản hồi yêu cầu.
- Quản lý thời gian giao hàng đơn hàng.
- Biên soạn báo cáo bán hàng và theo dõi nỗ lực bán hàng.
- Trở thành chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Xuất PO cho khách hàng và xử lý thanh toán.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu và hồ sơ khách hàng.
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (Trình độ N3 – N2)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, trong lĩnh vực nguyên liệu mỹ phẩm và mỹ phẩm.
- Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề với khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: 1 tháng lương 13
Review lương: 1 lần/ năm
Chi phí đi lại, giữ xe;
Phụ cấp đi đường.
Party.
Cước liên lạc điện thoại di động.
Cung cấp thiết bị làm việc
Tiền quà sinh nhật.
Đào tạo/du lịch Nhật Bản.
Bảo hiểm xã hội.
Bảo hiểm y tế tư nhân
MDA đã nỗ lực trở thành một công ty đóng góp vào sự phát triển của quốc gia dựa trên ba nguyên tắc sáng lập: 'Chân thành', 'Trung thành' và 'Sáng tạo'. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi đã khẳng định mình là một công ty tiếp tục thách thức, phát triển và hiện thực hóa ước mơ của mình bất chấp môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng.
Bắt đầu từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2007, MDA đã tiếp tục mở rộng các lĩnh vực kinh doanh từ các dự án phát triển bất động sản như phát triển các khu công nghiệp (khu phức hợp) và các cơ sở dân cư và thương mại đến các dự án xây dựng toàn diện như kỹ thuật dân dụng, kiến trúc và cảnh quan, và tiếp tục tiến những bước dài để trở thành một công ty 100 năm tuổi.
Gần đây, MDA đã đạt được những tiến bộ ấn tượng, được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, MDA đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và ngành xây dựng, chúng tôi cũng đã tăng cường nỗ lực khai thác thị trường châu Á.