Mô tả công việc
Mô tả công việc
Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên thông tin công ty cung cấp.
Thời gian làm việc sẽ được điều chỉnh theo khu vực (thảo luận chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay (tiền mặt, trả góp) tại các điểm giao dịch của Home Credit.
Hỗ trợ giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hợp đồng thông qua việc đi thị trường khi cần.
Theo dõi và báo cáo các hành vi đáng ngờ có thể là gian lận từ phía khách hàng.
Được đào tạo chuyên môn và có lương trong thời gian đào tạo trước khi chính thức làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:05:03
MDA đã nỗ lực trở thành một công ty đóng góp vào sự phát triển của quốc gia dựa trên ba nguyên tắc sáng lập: 'Chân thành', 'Trung thành' và 'Sáng tạo'. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi đã khẳng định mình là một công ty tiếp tục thách thức, phát triển và hiện thực hóa ước mơ của mình bất chấp môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng.
Bắt đầu từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2007, MDA đã tiếp tục mở rộng các lĩnh vực kinh doanh từ các dự án phát triển bất động sản như phát triển các khu công nghiệp (khu phức hợp) và các cơ sở dân cư và thương mại đến các dự án xây dựng toàn diện như kỹ thuật dân dụng, kiến trúc và cảnh quan, và tiếp tục tiến những bước dài để trở thành một công ty 100 năm tuổi.
Gần đây, MDA đã đạt được những tiến bộ ấn tượng, được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, MDA đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và ngành xây dựng, chúng tôi cũng đã tăng cường nỗ lực khai thác thị trường châu Á.