Mô tả công việc
Develops sales strategy, business plan, weekly sales activity and sales call plans.
• In charge of generating revenue of Rooms and Banquet as per budget.
• Actively conducts all sales activities, coordinates within his/her team to implement action plans effectively.
• Producing weekly, monthly reports and ensures timely submission to the Director of Sales & Marketing
• Market analysis: customer survey, competitor activity, market trend & mix.
• In charge of accounts management and RFP.
Responsible for the administration of each contract.
• Arranges site inspection for new clients.
Quyền lợi được hưởng
1 bữa ăn trong ca làm
Đồng phục
Giữ xe miễn phí
Yêu cầu công việc
• Minimum 3 to 4 years of experience in hotel industry sales.
• Strong experience of Saigon market (Leisure or Corporate markets).
• Excellent organization and planning skills. • Strong experience of customer orientation, outstanding negotiation and communication skills.
• Computer skills: Word, Excel, Power Point.
• Fluent in English and Vietnamese (both oral and written).
• Be able to work under pressure.
Yêu cầu hồ sơ
MDA đã nỗ lực trở thành một công ty đóng góp vào sự phát triển của quốc gia dựa trên ba nguyên tắc sáng lập: 'Chân thành', 'Trung thành' và 'Sáng tạo'. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi đã khẳng định mình là một công ty tiếp tục thách thức, phát triển và hiện thực hóa ước mơ của mình bất chấp môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng.
Bắt đầu từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2007, MDA đã tiếp tục mở rộng các lĩnh vực kinh doanh từ các dự án phát triển bất động sản như phát triển các khu công nghiệp (khu phức hợp) và các cơ sở dân cư và thương mại đến các dự án xây dựng toàn diện như kỹ thuật dân dụng, kiến trúc và cảnh quan, và tiếp tục tiến những bước dài để trở thành một công ty 100 năm tuổi.
Gần đây, MDA đã đạt được những tiến bộ ấn tượng, được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, MDA đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và ngành xây dựng, chúng tôi cũng đã tăng cường nỗ lực khai thác thị trường châu Á.