Mô tả công việc
- Làm báo giá, làm hợp đồng.
- Quản lý ngày giao hàng.
- Liên lạc với các nhà cung cấp.
- Đón tiếp khách hàng đến nhà máy.
- Biên dịch tài liệu.
- Đi thăm nhà máy của KH cùng với sếp, hỗ trợ dịch khi cần thiết.
- Đối ứng phản hồi của KH về chất lượng sản phẩm, thời hạn giao hàng...
- Các chỉ thị khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học.
- Từ 3 ~ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên.
- Tiếng Nhật tương đương N2 ~ N1.
- Vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Internet.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong và ngoài nước.
- Khả năng giải quyết công việc, khả năng phán quyết.
- Khả năng thuyết phục, năng lực lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm xã hội.
- Được khám sức khỏe định kỳ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng lương, trợ cấp, thưởng theo quy định pháp luật và quy chế tài chính của Công ty.
Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp Hai Bà Trưng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10/07/1992. Công ty có trụ sở đặt tại địa chỉ số 25, Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Lĩnh vực kinh doanh
- Sản xuất buôn bán hàng hoá tiêu dùng, tư liệu sản xuất, hàng thủ công mỹ nghệ, vật liệu xây dựng, hàng nông lâm sản, thực phẩm, hàng công nghiệp.
- Kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hoá tiêu dùng, vật tư, nguyên liệu, thiết bị sản xuất, hàng thủ công mỹ nghệ,
- Liên doanh liên kết làm đại lý, uỷ thác giới thiệu hàng hoá cho các thành phần kinh tế trong và ngoài nước.
- Dịch vụ du lịch, lữ hành visa, cho thuê nhà. Dịch vụ về ăn uống, văn hoá, sách báo, băng nhạc...
- Mua bán cổ phiếu.