Mô tả công việc
- Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
- Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
- Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
- Trực tiếp giao dịch khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của công ty khi được yêu cầu
- Kiểm tra, giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui trình làm việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
- Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Quản lý tốt
- Giao tiếp tốt
- Bán hàng
- Đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.
- Lập kế hoạch, báo cáo
- Tiếng anh
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Kiến thức xã hội tốt
- Kinh nghiệm: Có hơn 01 - 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển vui lòng liên hệ Zalo/Sđt: 0332482180 (Thanh Thương)
Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp Hai Bà Trưng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10/07/1992. Công ty có trụ sở đặt tại địa chỉ số 25, Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Lĩnh vực kinh doanh
- Sản xuất buôn bán hàng hoá tiêu dùng, tư liệu sản xuất, hàng thủ công mỹ nghệ, vật liệu xây dựng, hàng nông lâm sản, thực phẩm, hàng công nghiệp.
- Kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hoá tiêu dùng, vật tư, nguyên liệu, thiết bị sản xuất, hàng thủ công mỹ nghệ,
- Liên doanh liên kết làm đại lý, uỷ thác giới thiệu hàng hoá cho các thành phần kinh tế trong và ngoài nước.
- Dịch vụ du lịch, lữ hành visa, cho thuê nhà. Dịch vụ về ăn uống, văn hoá, sách báo, băng nhạc...
- Mua bán cổ phiếu.