- Bán hàng và chăm sóc khách hàng trên các sàn thương mại điện tử (Lazada, shopee, Tiki..)
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý đơn hàng, khiếu nại khách hàng (nếu có)
- Báo cáo các công việc liên quan đến cấp trên trực tiếp.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng trên các sàn thương mại điện tử (Lazada, shopee, Tiki..)
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý đơn hàng, khiếu nại khách hàng (nếu có)
- Báo cáo các công việc liên quan đến cấp trên trực tiếp.
- Chuyên môn: có kiến thức về Thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng... là một lợi thế
- Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, campaign marketing, khả năng làm việc teamwork.
- Ca làm việc: 8g-12g, 13g-17g, 18-22g.
Được sáng lập năm 1998 bởi Ông Nguyễn Hữu Phụng, một trong những người tiên phong trong lĩnh vực thời trang bán lẻ trong nước với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Công ty Thời trang Việt đã có những bước đi đầy chiến lược trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu cũng như tạo nên tên tuổi của ngành bán lẻ thời trang Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Trong ngành thời trang phát triển năng động, hoạt động kinh doanh của VFC tập trung chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ với mạng lưới phân phối 62 cửa hàng trên toàn quốc, dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh trong thời gian sắp tới.
Công ty Thời Trang Việt đang dần trở thành Vương quốc của ngành bán lẻ thời trang Việt Nam thông qua việc sở hữu đội ngũ thiết kế mạnh, hệ thống nhãn hiệu độc đáo và chuỗi cửa hàng thời trang bán lẻ lớn nhất Việt Nam.
Công ty Thời Trang Việt ( VFC ) chuyên thiết kế, sản xuất, tiếp thị và phân phối hàng thời trang may mặc với 02 thương hiệu Ninomaxx (Thời trang thông dụng và năng động), N&M (Thời trang thông dụng cao cấp và sang trọng).