Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV cần tuyển gấp Nhân viên mua hàng với nội dung như sau:
* Về công ty: Công ty Nhật Bản chuyên sản xuất thấu kính
* Hình thức: Nhân viên ngắn hạn (6 tháng)
* Nơi làm việc: KCN Thăng Long 2, Hưng Yên
* Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, thư Bảy cách tuần
* Nội dung công việc:
Chuẩn bị và kiểm tra hồ sơ trước khi khai hải quan điện tử
- Liên hệ với fowarder để đặt chỗ cho sản phẩm xuất
- Theo dõi quy trình xuất sản phẩm, giải quyết các vướng mắc (nếu có)
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến cơ quan nhà nước (nếu được yêu cầu) như báo cáo thanh khoản, báo cáo quyết toán, v.v.
- Theo dõi và quản lý các chi phí liên quan đến hoạt động xuất khẩu
- Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
+ Nữ / Nam
+ Số lượng tuyển: 01
+ Tốt nghiệp đại học, trung cấp chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, tài chính.
+ Có kinh nghiệm xuất nhập khẩu, khai báo hải quan tại các công ty sản xuất sẽ là một lợi thế.
+ Tiếng Anh dùng được trong công việc
+ Có kiến thức và kỹ năng tin học tốt (MS Word, excel, Power point)
+ Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt
+ Tính bảo mật, sáng kiến, tin cậy
+ Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc cao
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.