Việc làm IPP Travel Retail

Cập nhật 26/08/2024 12:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DUY ANH (Ipp Travel Retail)
Chuyên viên Mua sắm
IPP Travel Retail
6 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Nội dung công việc:

Xây dựng và tối ưu hoá các quy trình tiêu chuẩn và lập kế hoạch mua sắm

  • Đóng góp ý kiến trong việc cải tiến quy trình, quy định,chính sách và tiêu chuẩn về mua sắm trên toàn hệ thống.
  • Phối hợp xây dựng quy trình nội bộ trong quá trình thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa.

Phân tích, nghiên cứu thị trường và Tư vấn về các hoạt động mua sắm

  • Tư vấn cho các đơn vị trong hệ thống thông tin về danh mục, giá cả, chất lượng hàng hoá dịch vụ có liên quan.

Triển khai các dịch vụ mua sắm

  • Tìm kiếm và đàm phán với các nhà cung cấp, hàng hoá, hợp đồng / phụ lục mua sắm,…
  • Thực hiện mua sắm công cụ dụng cụ cơ bản trên toàn hệ thống theo quy trình, quy định của công ty, quản lý và kiểm soát ngân sách mua sắm đã được phê duyệt.
  • Thực hiện cập nhật, quản lý danh mục hàng hóa và các thông tin chi tiết kèm theo.
  • Theo dõi thời gian nhận hàng, kiểm tra hàng hóa.

Kiểm soát, xử lý hồ sơ và các vấn đề về hợp đồng

  • Phối hợp với các Phòng ban hoàn thiện rà soát hợp đồng, thực hiện ký kết hợp đồng với Nhà cung cấp. Đồng thời, thực hiện cập nhật, quản lý hợp đồng theo quy định lưu trữ thông tin.
  • Hoàn thiện và rà soát các thủ tục tạm ứng, thanh toán, quyết toán cho các nhà cung cấp.

Các công việc khác

  • Lập các báo cáo liên quan đến quá trình mua hàng.
  • Một số công tác mua sắm khác tùy vào nhu cầu thực tế.

2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)

  • Buổi sáng: 8h30 - 12h00
  • Buổi chiều: 13h30 - 17h30

3. Địa điểm làm việc:

  • HCM: Số 118-120, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin,...

2.     Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Có hiểu biết thị trường cung ứng trong và ngoài nước của các thiết bị văn phòng, IT, Marketing,…
  • Có hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến công tác mua sắm.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm hệ thống CNTT.
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tới CNTT.

3.     Các năng lực

a. Năng lực chung

  • Sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel...
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập và phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hiệu quả công việc tốt.
  • Tiếng Anh có thể giao tiếp tốt.

b. Năng lực chuyên môn nghiệp vụ

  • Kỹ năng đàm phán.
  • Kỹ năng báo cáo.
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng rà soát Hợp đồng.

4.     Các Kinh nghiệm liên quan

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ mua hàng.

5.     Các yêu cầu khác

  • Trung thực, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Liêm chính.
  • Giữ đúng lời hứa và cam kết của mình.
  • Khả năng chủ động trong công việc, giải quyết vấn đề.
  • Mối quan hệ tốt đẹp.
  • Có trách nhiệm cao.
  • Chịu được áp lực trong công việc.
  • Ham học hỏi.

ĐÃI NGỘ:

  • Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
  • Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
  • Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
  • Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…).
  • Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
  • F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
118 Đường B2, KĐT Sala, An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DUY ANH (Ipp Travel Retail)
IPP Travel Retail Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 37, đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo. 
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp,  IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Những nghề phổ biến tại IPP Travel Retail

Bạn làm việc tại IPP Travel Retail? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IPP Travel Retail

IPP Travel Retail

Click để đánh giá